CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Thi Công Dự Án Nhà Máy ACE Sanofi

2013-12-30 11:54:12

Sanofi là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu thế giới, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1960 với hai nhà máy sản xuất hiện đạt tiêu chuẩn WHO-GMP. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Công ty Sanofi tiếp tục nâng cao năng suất sản xuất bằng cách xây dựng nhà máy mới tại khu công nghệ cao Sài Gòn, Q9, TP.HCM cao với vốn đầu tư 75 triệu đô. Đây là nhà máy hiện đại, sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân Việt Nam và phục vụ xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á. Dự kiến, nhà máy sẽ đi vào hoạt động vào năm 2015 và bắt đầu đưa sản phẩm ra thị trường trong năm 2016.

Sanofi

Vào cuối tháng 12/2013, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã trúng thầu thi công dự án nhà máy ACE Sanofi, nhà máy thứ ba của công ty Sanofi tại Việt Nam. Trong dự án này, ATAD phụ trách cung cấp toàn bộ các hạng mục kết cấu thép từ sản xuất, thiết kế, lắp dựng cho các nhà kho khu vực A và B, nhà sản xuất khu C,… với tống diện tích 17000m2, giá trị hợp đồng gần 70 tỷ VND, dự kiến hoàn thành trong 6 tháng. Dự án là một công trình đạt yêu cầu cao về chất lượng, tiến độ, an toàn và vệ sinh môi trường.

Dự án Sanofi

Với vốn kinh nghiệm dồi dào, đội ngũ ATAD cam kết sẽ làm tốt vai trò của mình để đáp ứng được kỳ vọng của chủ đầu tư và một lần nữa khẳng định uy tín của ATAD trong ngành nhà thép tiền chế.

Xem thêm hình ảnh và video dự án Sanofi tại: https://atad.vn/vi/du-an/sanofi-2/

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD