CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Chủ tịch HĐQT chia sẻ với tuổi trẻ ATAD

2020-06-29 11:54:00

“Con người là nền tảng phát triển của ATAD, thế hệ trẻ là tương lai của ATAD”. Đó chính là nhận định của anh Huỳnh Ngọc Đông – chủ tịch HĐQT Công ty Kết cấu thép ATAD tại buổi chia sẻ cùng hơn 300 nhân viên trẻ diễn ra vào ngày 27/06/2020 vừa qua.

Nằm trong chương trình đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp của công ty, buổi chia sẻ giúp các bạn nhân viên trẻ ATAD hiểu hơn về định hướng, yêu cầu của Ban lãnh đạo về hình ảnh tuổi trẻ ATAD cần hướng tới. Anh Huỳnh Ngọc Đông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lập mục tiêu, lên kế hoạch thực hiện cho việc hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp. Các bạn trẻ cũng có cơ hội đặt câu hỏi và được anh trực tiếp giải đáp thắc mắc.

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp chính là khối “tài sản vô giá” của ATAD mà Công ty luôn sẵn sàng đầu tư để phát triển. Tại ATAD, chỉ cần bạn có đam mê và hoài bão thì đều được Công ty trao những cơ hội phát triển trong công việc. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty luôn mở ra những cơ hội làm việc tại nước ngoài cho đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và không ngại dấn thân để phát huy và khẳng định năng lực bản thân.

Cùng với sứ mệnh mang những dự án kết cấu thép trải dài khắp dải đất chữ S và vươn xa ra thị trường quốc tế, bước chân người ATAD đã in dấu trên khắp mọi nẻo đường. Đi tới đâu, người ATAD cũng cố gắng hết mình để lại ấn tượng tốt đẹp về một đội ngũ trẻ sáng tạo, tri thức và tài năng.

Chủ tịch HĐQT chia sẻ với tuổi trẻ ATAD 3Anh Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT tại buổi chia sẻ cùng tuổi trẻ ATAD
Chủ tịch HĐQT chia sẻ với tuổi trẻ ATAD 6Các bạn trẻ đặt câu hỏi trong phần hỏi – đáp với Chủ tịch HĐQT

Chủ tịch HĐQT chia sẻ với tuổi trẻ ATAD 7Chị Nguyễn Thị Phúc Tuyền – Giám đốc Nhân sự gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đông vì những chia sẻ bổ íchChủ tịch HĐQT chia sẻ với tuổi trẻ ATAD 8 Tuổi trẻ ATAD cùng Chủ tịch HĐQT lưu giữ khoảnh khắc cuối chương trình

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD