CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tân kỹ sư Đại học Kiến trúc nhận giải thưởng “ATAD – Thắp sáng tinh thần thép”

2018-05-22 16:06:00

Sáng ngày 18/5/2018, 149 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng khóa XD13 và các khóa liên thông, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh – UAH đã hân hoan tham dự buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cử nhân tại Hội trường chính. Là đối tác chiến lược của UAH, ATAD đã tham gia buổi lễ trang trọng này cùng với ban lãnh đạo trường và các đơn vị khác.

Tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Phúc Tuyền – Giám đốc Nhân sự ATAD đã có bài phát biểu động viên và truyền cảm hứng cho các tân cử nhân khi bước ra cánh cổng trường Đại học. Đồng thời, chị cũng đã trao tặng học bổng của Quỹ “ATAD – Thắp sáng tinh thần thép” cho các sinh viên có Đồ án tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi theo tiêu chí của Quỹ.  Đây là quỹ học bổng thường niên nằm trong chương trình hợp tác toàn diện giữa ATAD và UAH nhằm góp phần tiếp sức cho quá trình học tập và khởi nghiệp của các bạn sinh viên trên con đường sự nghiệp nhiều chông gai phía trước.

ATAD cũng hy vọng những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp đầy nhiệt huyết tham gia vào ATAD trong tương lai gần.

Ms. Tuyen gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên  Chị Tuyền trao tặng học bổng cho các em sinh viên có thành viên xuất sắcCác tân kỹ sư hào hứng tham gia lễ tốt nghiệp

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD