CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Kết Cấu Thép ATAD và Đại học Kiến Trúc TP.HCM

2017-03-21 16:54:03

Sáng ngày 21/3/2017, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD và trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM đã tiến hành lễ ký kết hợp tác toàn diện gắn kết trường đại học và doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ATAD và ĐH Kiến Trúc

Buổi lễ có sự tham dự của TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng ĐH Kiến Trúc, ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ, TS.KS Chung Bác Ái – các Phó hiệu trưởng, TS Hoàng Bắc An -Trưởng khoa Xây dựng cùng đại diện một số phòng ban. Về phía ATAD gồm có ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – TGĐ cùng các quản lý của Công ty ATAD.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy hiệu trưởng Lê Văn Thương đã chia sẻ đây là hoạt động quan trọng trong việc thực hiện một trong 3 mục tiêu lớn nhất của ĐH Kiến Trúc: đưa sinh viên hội nhập với môi trường làm việc thực tế cả trong và ngoài nước. Đồng thời, thầy Lê Văn Thương cũng đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của ngành kết cấu thép và nhận đinh cơ hội nghề nghiệp rộng mở của ngành.

Theo thỏa thuận, trong 3 năm 2017 – 2019, ATAD cam kết  tài trợ  mỗi năm cho các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trong đó, hỗ trợ công tác đào tạo sinh viên qua “Quỹ khuyến học ATAD” và giải thưởng “ATAD thắp sáng tinh thần Thép”. Bên cạnh đó, ATAD sẽ thực hiện các chương trình thực tập và tham quan thực tế cho sinh viên liên quan đến lĩnh vực kết cấu thép, cũng như tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo, tư vấn với chuyên gia trong ngành.

Thầy Lê Văn Thương - Hiệu trưởng và ông Nguyễn Lê Anh Tuấn - TGĐ ATAD ký kết

Ông Tuấn thay mặt ATAD tặng quà cho nhà trường

Sau buổi lễ, hơn 200 sinh viên cũng đã hào hứng tham gia hội thảo chuyên đề “Kết cấu thép – giải pháp kết cấu tối ưu trong xây dựng hiện đại và ứng dụng” do ông Huỳnh Ngọc Đông –chủ tịch HĐQT chia sẻ. Tại đây, ông Huỳnh Ngọc Đông đã vẽ ra bức tranh toàn cảnh về ngành kết cấu thép tại Việt Nam và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công việc.

Ông Huỳnh Ngọc Đông - Chủ tịch HĐQT nhận quà từ nhà trường

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Kết Cấu Thép ATAD và ĐH Kiến Trúc đã kết thúc tốt đẹp với sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của hai bên. Điều này cũng đặt nền móng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như góp phần phát triển  kỹ thuật công nghệ trong ngành kết cấu thép.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD