CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Nhìn Lại Năm 2009 Của ATAD

2009-12-24 17:57:14

Tuy chịu ảnh hưởng từ sự biến động với bao khó khăn của năm 2008, năm 2009 thực sự là thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong chiến lược kinh doanh.

Đồng hành với tình hình trên Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD với sự lãnh đạo kiên quyết, sự quản lý điều hành có hiệu quả của ban giám đốc, các trưởng bộ phận và sự nỗ lực của tập thể công ty, ATAD đã tạo nên một sự chuyển biến tích cực trong năm 2009 và đến cuối năm đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.
Về hoạt động kinh doanh: ATAD thực hiện 37 công trình. Việc phát triển mở rộng mối quan hệ với các đối tác là các đơn vị tư vấn, nhà thầu và sự hợp tác lâu dài với các đối tác cũng như khách hàng cũ đã khẳng định thương hiệu ATAD đi vào nhận thức của khách hàng ngày càng rõ rệt.
Hình ảnh các công trình tiêu biểu của ATAD năm 2009phoi canh My XuanMasan---Raw-fish-sauce-storageTHONTRANGĐể có được thành công đó trong năm thử thách này,ngoài khả năng nỗ lực của tập thể ATAD, ngoài kiến thức chuyên môn tronng ngành đúc kết từ bao năm kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ công nhân viên thì chế độ chính sách cho một môi trường làm việc thoải mái cũng đóng vai trò quan trọng.

Một số hình ảnh các công trình tiêu biểu của ATAD năm 2009

DLNTrang01Du lịch Nha Trang 30.4

Van-nghe

Giải nhất Văn nghệ tỉnh Long An

Trainning-BSV

Cập nhật kiến thức sản phẩm tại Bluescope Steel Vietnam

banghieu_DANANG_resize(1)VPCT1

Mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và Cần Thơ

da-banh-13_10_09-003

Đội đá banh của công ty

Năm 2009 cũng đánh dấu một bước phát triển đáng tự hào của công ty khi đưa bộ máy vào hoạt động theo đúng qui trình để tạo sự đồng bộ, thống nhất và giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất, đặc biệt là xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của công ty đến gần hơn với khách hàng. Tất cả đánh dấu sự đi lên chuyên nghiệp và vững mạnh của cả tập thể ATAD để thực hiện được sứ mệnh đem lại giá trị thặng dư, sự thành công cho khách hàng và các đối tác để tiến lên tầm nhìn ATAD sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm thép công nghiệp chất lượng cao phục vụ ngành xây dựng.

Giá trị cốt lõi văn hoá ATAD được xây dựng trên 3T – “Trung thực, Tư duy và Trách nhiệm”. Trong đó lấy nền tảng con người luôn Tư duy sáng tạo là chủ thể cho mọi thành công. Và cũng chính yếu tố tư duy – suy nghĩ – đó sẽ định hướng tinh thần làm việc Trung thực đầy Trách nhiệm của mọi thành viên ATAD.

LOGO_ATAD_ENGLogo thân thiện, gần gũi ngành công nghiệp cùng với câu khẩu hiệu Đồng hành để thành công khẳng định mục tiêu của ATAD là trở thành thương hiệu quen thuộc của ngành xây dựng, được góp phần cùng khách hàng tạo nên những thành công trên chặng đường phát triển. Từng bước tạo dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm của khách hàng để thương hiệu ATAD trở thành thương hiệu được giới xây dựng biết đến và gửi trọn niềm tin. Cùng sẻ chia để tạo dựng thành công, cùng sẻ chia để đem lại hiệu quả, cùng sẻ chia để cùng phát triển bền vững.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD