CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Hội Thao Văn Nghệ Truyền Thống ATAD 2011

2011-10-15 16:43:43

Sáng ngày 15/10/2011 tại hội trường Nhà máy ở Ấp Bình Hữu 2, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã diễn ra Lễ Khai Mạc Hội Thao Văn Nghệ Truyền Thống CB-CNV 2011 do ban chấp hành công đoàn và Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD phối hợp tổ chức nhằm kỷ niệm 7 năm thành lập công ty (12/10/2004-12/10/2011). Đây là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, giao lưu giữa các bộ phận trong công ty qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần thi đua, làm việc của CBCNV trong thời gian tới.
Hội thao năm nay diễn ra cực kỳ ấn tượng với tất cả 7 môn thi: Tay Nghề Hàn, Tay Nghề Sơn, Bóng Đá Mini, Bóng Bàn, Bịt Mắt Cõng Bạn Đập Banh, Thi Hát Karaoke, Kéo Co. Trong đó các môn thể hiện tinh thần đồng đội như kéo co, bóng đá mini luôn là những môn thi được đón chờ và hưởng ứng nhất. Bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng như sự phối hợp khéo léo, ăn ý của các cầu thủ luôn làm cho các trận đấu diễn ra thêm phần kịch tính và đầy bất ngờ. Bên cạnh đó không thể thiếu là phần thi tài về tay nghề, đã được ban lãnh đạo khuyến khích cán bộ công nhân viên tham gia đầy đủ. Vì đây là điều kiện để họ có thể trao đổi kinh nghiệm, phát huy tay nghề, học tập lẫn nhau. Ngoài ra không kém phần thú vị còn có trò chơi dân gian Bịt Mắt Cõng Bạn Đập Banh, môn thi đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cặp thi đấu này cũng rất được quan tâm và thu hút không ít thí sinh tham gia phải kể đến môn thi hát Karaoke, mỗi thí sinh một phong cách trình diễn độc đáo, người thì lãng mạn trữ tình với những ca khúc về tình yêu, về cách mạng quê hương, đất nước, người thì sôi động với các ca khúc trẻ trung, hiện đại … tất cả đã hoà nhịp góp phần tạo nên sự thành công của buổi hội thao.
Và sau hơn nửa ngày tranh tài sôi nổi, nhiệt tình, Ban Chấp Hành Công Đoàn cùng với công ty đã tổ chức khen thưởng các cá nhân và tập thể như sau:
Môn thi bóng đá mi ni kết quả như sau:

Giải nhất: Văn phòng nhà máy

Giải nhì: Văn phòng Lê Lai và Tên Lửa

Đồng giải ba: Tổ Hàn Máy và Tổ Ráp hoàn thiện

Môn thi kéo co

Giải nhất: Tổ Ráp Mẫu

Giải nhì: Tổ Hàn hoàn thiện

Đồng giải ba: Văn phòng Tên Lửa, Lê Lai và và Tổ Hàn máy

Môn thi bóng bàn

Giải nhất: Sầm Thanh Danh

Giải nhì: Nguyễn Đình Thông

Giải ba: Kim Văn Minh

Môn thi bịt mắt cõng bạn đập banh: Gồm 6 giải

Thạch Hoàng Trung – Trương Nhựt Phương

Bùi Duy An – Đặng Trần Trúc Phương

Lê Văn Sống – Nguyễn Hữu Nghĩa

Trần Quang Cảnh – Trần Thị Phương Thảo

Lê Hoàng Anh – Trần Trọng Thoại

Nguyễn Bảo Dương – Nguyễn Văn Tính

Môn thi tay nghề hàn

Giải nhất: Nguyễn Minh Đức

Giải nhì: Võ Văn Bồng

Giải ba: Nguyễn Minh Toàn

Môn thi tay nghề sơn

Giải nhất: Tạ Thành Đông

Giải nhì: Nhan Thanh Phướng

Giải ba: Lê Văn Sống

Môn thi hát Karaoke

Giải nhất: Sơn ReNe

Giải nhì: Lê Chí Tâm

Đồng giải ba: Trần Quang Cảnh và Trần Quốc Trung

Với hình thức tổ chức gọn nhẹ, hiệu quả, tất cả đều nhờ vào công tác chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức. Sự phân công trách nhiệm rõ ràng, khoa học từ việc trang trí sân khấu, thuê sân bãi, lập danh sách các môn thi đấu đến việc biên soạn thể lệ môn thi, đón tiếp khách mời, dự trù chi phí giải thưởng… Hội thao văn nghệ truyền thống 2011 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên của BCH Công Đoàn cùng phối hợp với công ty để qua đó khơi dậy tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên, tạo ra một sân chơi sôi nổi, hào hứng, thu hút sự quan tâm của đông đảo CB-CNV. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công Đoàn cũng như ban quản lý công ty trong việc nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của người lao động, động viên cho CB-CNV phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

hoi thao 2011

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD