CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Hội Thao Truyền Thống ATAD 2012: Bản Lĩnh Thép, Tinh Thần Thép, Sức Mạnh Để Thành Công

2012-08-18 14:18:10

Vào ngày 18/08/2012, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã tổ chức hội thao văn nghệ truyền thống lần III tại nhà máy Long An

Với một mục đích đơn giản nhưng có ý nghĩa sâu sắc, ông Nguyễn Lê Anh Tuấn_Tổng Giám Đốc công ty phát biểu: “ Thông qua hội thao lần này, ban tổ chức công đoàn cùng Ban Giám Đốc công ty ATAD mong muốn đầy mạnh hơn nữa công tác rèn luyện sức khỏe, cũng như tuyên dương và tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào văn hóa thể thao của công ty. Là cơ hội tốt cho mọi người giao lưu và trao đổi. Hội thao là một sân chơi mà nơi ấy tinh thần đồng đội “Team work” là cơ sở cho sự chiến thắng và thành công”. Hội thao đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, với tinh thần chính là giao lưu, học hỏi, thi đấu hết mình giữa các anh chị em trong mái nhà chung ATAD. Góp phần vào việc nâng cao thể lực, trí tuệ, làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất cho CBCNV. Từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty

Hội thao năm nay chủ yếu tập trung vào các môn thi đấu mang tính đồng đội với chủ đề “Bản lĩnh thép, tinh thần thép _ sức mạnh để thành công ” đã thu hút hàng trăm cán bộ công nhân viên tham gia như: chương trình “Tôi là người dẫn đầu” với nhiều môn thi như đi tìm ẩn số, vượt lưới nhện, cướp cờ, trượt tuyết, tranh bóng, kéo co, chương trình thi tài năng “ATAD’s got talent”, và bóng đá.

Các cuộc tranh tài môn bóng đá bắt đầu từ ngày 05/08/2012 đến hết ngày 18/08/2012. Với tinh thần rèn luyện thể dục thể thao là chính, “Bóng Đá ” luôn là bộ môn mở màn hào hứng nhất cho hội thao. Những pha bóng đẹp mắt, kịch tính của các vận động viên nghiệp dư đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi. Đặc biệt trận chung kết đầy hồi hộp đã dành được sự cỗ vũ nhiệt tình nhất của khán giả.hinh_tong_hopIMG_9847IMG_9857Tiếp đó môn thi Đi Tìm Ẩn Số cũngkhông kém phần cạnh tranh. Sự quyết đoán, sự khôn khéo của các thí sinh trong việc tìm kiếm những mảnh ghép để hoàn thiện cho bức tranh của đội nhóm mình.IMG_9933IMG_9940hinh_tranh_hoan_chinhBên cạnh đó, gây ấn tương mạnh trong hội thao lần này còn có những môn thi mới lạ như Vượt Lưới Nhện, Cướp Cờ. Mỗi đội mỗi vẻ với chiến thuật khác nhau nhưng cân tài, cân sức, “chiến đấu” quyết liệt và hết mình hoàn thành các môn thi.IMG_9980IMG_0018Ngoài ra Tranh BóngTrượt Tuyết còn là hai bộ môn dành được nhiều tiếng cười nhất từ các cổ động viên.IMG_0029IMG_0032Cuối cùng là cuộc đối đầu khá gay cấn của chương trình thi tài năng “ATAD’s got talent” .Mỗi thí sinh đều có bản lĩnh sân khấu và phong độ ổn định với nhiều đột phá bất ngờ không khỏi khiến Ban Giám Khảo khó xử và gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.IMG_9884IMG_3397Hội thao ATAD diễn ra thành công tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa. Dưới sự điều khiển công bằng,vô tư và chính xác Ban tổ chức đã tìm được những chủ nhân xứng đáng để trao giải thưởng.

Đội vô địch : Nhà máy 1A

Giải nhì : Văn phòng nhà máy

Giải ba : Văn phòng thành phố & nhà máy 1B

Giả tư : Nhà máy 2A

Giả khuyến khích : Nhà máy 2B

Giải cá nhân

Giải nhất tay nghề thợ hàn : Hồ Hoàng Khải

Giải nhì tay nghề thợ hàn : Huỳnh Sang

Giải ba tay nghề thợ hàn : Nguyễn Duy Quang Minh

Giải nhất tay nghề thợ sơn : Tạ Thành Đông

Giải nhì tay nghề thợ sơn : Nhanh Thanh Phướng

Giải ba tay nghề thợ sơn : Đậu Hoài Nam

The best slogan : “Bản lĩnh thép, tinh thần thép, sức mạnh thành công”_Nguyễn Thị Thanh Sang_ Phòng Thi Công

Bóng đá : Nhà máy 2B

Vua phá lưới : Trần Văn Châu

Mặc dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức về ý tưởng đến đạo cụ, sân bãi, giải thưởng… cùng với sự tham gia nhiệt tình, hết mình của toàn bộ đội ngũ CBCNV đã giúp cho Hội Thao Truyền Thống ATAD diễn ra thành công tốt đẹp và để lại dấu ấn khó phai trong lòng mọi người.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD