CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Thi Công Hai Dự Án Tại Bắc Và Bắc Trung Bộ

2014-02-01 16:48:58

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD ký kết với công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18.3 thi công dự án nhà máy Crystal Martin Việt Nam tại KCN Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Phạm vi công việc của ATAD là cung cấp, lắp dựng kết cấu thép mái cho dự án với tiêu chuẩn hoàn thiện cao, với tổng diện tích 13000 m2 và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao trong 3 tháng thi công.

Công ty TNHH Crystal Martin ( Việt Nam) thuộc Crystal Group một trong những tập đoàn dệt may lớn nhất Hong Kong chuyên sản xuất cho các thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu như: Victoria Secret, Maidenform, DKNY, M&S, H&M, và G.U Nhật Bản

dự án tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộdự án tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ 2dự án tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ 3

Thông qua kinh nghiệm thi công dự án đạt chất lượng, an toàn, tiến độ, ATAD không chỉ được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đối tác thi công cho dự án New Hope Bình Định mà vào giữa quý II /2014, ATAD lại được tín nhiệm giao tiếp thi công nhà máy New Hope Thanh Hóa tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, Tp.Thanh Hóa.

Phạm phi công việc lần này là gia công kết cấu thép và theo kế hoạch sẽ bàn giao sau 160 ngày thi công. Tập thể ATAD với quyết tâm cao, thể hiện mong muốn đem dự án vận hành đúng tiến độ đề ra

dự án tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ 4

Với năng lực và kinh nghiệm thi công những công trình công nghiệp có qui mô lớn, chắc chắn hai Nhà máy trên sẽ được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và an toàn lao động cao, tiếp tục khẳng định thương hiệu ATAD tại thị trường khu vực Miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD