CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Nhà Máy Chế Biến Gạo Xuất Khẩu Giồng Riềng

2012-05-19 08:51:22

Được thành lập tháng 12/2006, kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực: xuất khẩu thủy hải sản, kinh doanh xăng dầu, dịch vụ du lịch và đặc biệt xuất khẩu gạo, Công ty TNHH MTV Du lịch-Thương mại Kiên Giang (KTC) là một trong những đơn vị xuất khẩu gạo xuất sắc của Việt Nam. Để phục vụ cho nhu cầu phát triển trong thời gian tới, KTC đã không ngừng mở rộng các nhà máy xay xát gạo, kho chứa với công nghệ tiên tiến tại các khu công nghiệp trọng điểm trên địa bàn tỉnh nhằm có thể nâng cao sức cạnh tranh và đa dạng hóa sản phẩm hơn. Nổi bật trong thời gian gần đây là dự án Nhà Máy Chế Biến Xuất Khẩu Gạo Giồng Riềng tại Huyện Giồng Riềng Kiên Giang.

Giữa quý II/2012 công ty Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã vinh dự được chọn làm nhà thầu chính thi công công trình đầu tư xây dựng nhà máy chế biến gạo xuất khẩu Giồng Riềng (Phân Xưởng II), gói thầu 3 nhà xưởng chính tại tỉnh kiên Giang

Trong đó ATAD phụ trách phần cung cấp, thi công lắp dựng chính cho các hạng mục kết cấu thép của công trình như phần khung xương, hệ thống mái vách, bao che… với tổng giá trị hợp đồng gần 32 tỷ đồng, tiến độ 6 tháng sau sẽ bàn giao cho chủ đầu tư theo đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng.

giong rieng re giong rieng1 re giong rieng re2

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD