CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Tiếp Tục Dành Quyền Thực Hiện Dự Án Metro Buôn Mê Thuột

2011-08-11 16:13:57

Vừa qua ban lãnh đạo UBND tỉnh và Giám Đốc Công Ty Metro Cash và Carry Việt Nam đã thống nhất địa điểm xây dựng Trung tâm Thương Mại Metro tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với tổng diện tích 2,9ha.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và nhận thức được sự phát triển lớn mạnh của công ty luôn có phần đóng góp không nhỏ của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD lại một lần nữa trúng thầu dự án của chủ đầu tư Cash & Carry Việt Nam sau những lần hợp tác mang lại niềm tin tuyệt đối đối với họ.

Dự án Metro Buôn Mê Thuột dự kiến tháng 5/2011sẽ được khởi công xây dựng tại Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Dak Lak, Việt Nam, trong đó ATAD phụ trách hạng mục kết cấu thép, mái và vách với tổng giá trị hợp đồng gần 30 tỷ đồng. Vào ngày 09/08/2011 ATAD bắt đầu công tác đo đạc và lắp dựng của mình. Dự kiến vào quý IV/2011 ATAD sẽ bàn giao toàn bộ hạng mục phụ trách cho chủ đầu tư và đến cuối năm 2011 sẽ đưa vào hoạt động.

Trong tương lai, trung tâm không những sẽ cung cấp hàng hóa cho các đơn vị mà còn góp phần giải quyết nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Copy of metro bmt 2 re Copy of metro bmt 1 re

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD