CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Tham Gia Thực Hiện Dự Án MGM Grand Hồ Tràm

2011-10-12 11:36:06

Nằm trên con đường thơ mộng ven biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát rộng 50.000 m2 với sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã và phong cảnh say đắm, hữu tình đã biến Hồ Tràm trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng, điểm đến đầy triển vọng tại khu vực Châu Á.

Với tổng vốn đầu tư 4,2 tỷ USD, do công ty TNHH Asian Coast Development của Canada – công ty phát triển quốc tế, chuyên về đầu tư và xây dựng các khu nghỉ dưỡng phức hợp là chủ đầu tư cùng công ty MGM Resorts International giữ nhiệm vụ hỗ trợ, quản lý, điều hành. Dự án chia làm 6 giai đoạn thực hiện, tổng giá trị thầu giai đoạn 1 là 155 triệu USD và được hoàn thành vào đầu năm 2013, dự kiến hoàn thành toàn bộ vào năm 2020 để phục vụ cho ngành dịch vụ không khói tại Việt Nam.

Với đội ngũ thi công có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã được chọn làm nhà cung cấp chính cho dự án. Trong đó ATAD phụ trách hạng mục cung cấp thành phẩm kết cấu thép, với tổng giá trị gần 25 tỷ đồng. Cung cấp chính là thành phẩm kèo thép định hình và thép bản tổ hợp với hệ sơn Epoxy hoàn thiện, mạ kẽm theo tiêu chuẩn BS 729, các vật liệu thép được sử dụng chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc và Nga… qua đó ATAD đảm bảo chắc chắn sẽ thi công công việc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như tiến độ đã thỏa thuận. Dự kiến cuối quý IV/2011 ATAD sẽ bàn giao toàn bộ hạng mục mình phụ trách cho nhà thầu chính.

HOTRAM 4 re

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD