CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tổng Kết Năm 2014 - Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD

2015-01-31 10:47:03

Trong hai ngày 30-31/01/2015, ATAD đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết cuối năm 2014 và định hướng kinh doanh năm 2015. Hội nghị có sự tham gia của Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị – Ông Huỳnh Ngọc Đông, Ban Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Khu Vực, Trưởng các Văn phòng Đại Diện, Giám Đốc/Phó Giám Đốc, Trưởng/Phó các phòng ban, bộ phận vào hơn 100 CBNV ATAD.

Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD – Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn đã báo cáo tổng kết hoạt động Công ty năm 2014 và trình bày kế hoạch triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2015.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn báo cáo trong hội nghị

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD báo cáo trong hội nghị

Ông Huỳnh Ngọc Đông phát biểu trong hội nghị

Ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD phát biểu trong hội nghị

Ông Đỗ Đức Trung đóng góp ý kiến trong hội nghị

Ông Đỗ Đức Trung – Giám Đốc Khu vực Miền Bắc đóng góp ý kiến trong hội nghị

Trước thềm 2015 hoà trong niềm vui đón chào mùa xuân mới, chiều ngày 31/01/2015, hơn 600 Cán bộ công nhân viên ATAD đã cùng sum họp tại Nhà máy để tham dự buổi lễ tổng kết năm 2014. Buổi lễ được diễn ra trong niềm phấn khởi hân hoan chứng kiến sự chuyển mình của Công ty, đó không chỉ là thành quả của một năm lao động miệt mài của tập thể ATAD mà còn là một cột mốc tạo ra một vị thế cho hoạt động bền vững và lâu dài của ATAD. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của công ty, là dịp để tập thể anh em ATAD từ khắp mọi miền tụ họp về đây, gắn kết gần nhau cùng củng cố tổ chức, thắt chặt thêm tình đoàn kết cùng nhau phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đón trong tương lai.

Thành công của ATAD ngày hôm nay nhất là trong năm 2014 vừa qua được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty. Trong buổi lễ, Ban Lãnh Đạo Công ty đã tuyên dương khen thưởng các bộ phận và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Huỳnh Ngọc Đông trao bằng khen dành cho những dự án tiêu biểu

Ông Huỳnh Ngọc Đông trao bằng khen dành cho những dự án tiêu biểu của năm

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn trao bằng khen dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn trao bằng khen dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc

Tiếp sau phần tổng kết là chương trình liên hoan tất niên. Cả Công ty cùng nâng ly để tạm biệt một năm cũ đã qua đi, đón chào năm mới, năm 2015 với những mục tiêu mới.

Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ với những tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính những nghệ sĩ quần chúng của ATAD thể hiện.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, công phu

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, công phu được thể hiện bởi chính những CBCNV của ATAD

chúc mừng khai mạc lễ tổng kết cuối năm

Để chúc mừng khai mạc lễ tổng kết cuối năm, tập thể khối văn phòng đã khuấy động không khí buổi lễ với ca khúc ” Điệp khúc mùa xuân”

Kết thúc lễ tổng kết cuối năm đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên ATAD đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng nắm tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD