CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tổng Kết Năm 2013 Và Chào Đón Xuân Giáp Ngọ Cùng ATAD

2014-01-11 10:34:24

Kết thúc năm 2013 với niềm vui hoàn thành kế hoạch, đồng thời chào đón năm 2014 với những dự định, hy vọng và hoài bão sắp đến, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã tổ chức lễ tổng kết năm 2013 và buổi họp mặt thân mật cho cán bộ, công nhân viên (CB_CNV) chào xuân giáp ngọ vào ngày 11/01/2014 vừa qua. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của công ty từ nhiếu năm qua nhằm vihn danh sự đóng góp của đội ngũ CB_CNV đồng thời cũng là dịp để đại gia đình ATAD có cơ hội sum vầy sau một năm làm việc.

Chương trình bắt đầu bằng buội họp tổng kết báo cáo từ các phòng ban. Tổng Giám đốc Nguyễn Lê Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự ủng hộ của Khách hàng, của các đối tác, những đóng góp của tập thể CBCNV đã cùng nhau xây dựng thương hiệu ATAD ngày một vững mạnh và gặt hái nhiều thành tựu ý nghĩa trong năm 2013.

Tổng kết năm 2013 2Tổng kết năm 2013 3Tổng kết năm 2013 4Tổng kết năm 2013

Chuẩn bị bước sang năm mới, Ban giám đốc một lần nữa nhấn mạnh và gửi gắm cho toàn thể CB CNV phải năng động hơn, làm việc quyết tâm hơn, không ngừng cải tiến và đóng góp sáng kiến nhiều hơn, đổi mới tư duy cách làm việc để tồn tại trong bối cảnh kinh tế – xã hội thay đổi một cách nhanh chóng. Những thành tựu đạt được trong năm cũ chính là nền tảng tạo sức bật cho năm mới.

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc nhằm thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những đóng góp của CBCNV trong quá trình phấn đấu cả năm 2013.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm cúng, vui tươi, đầy ắp tiếng cười. Sự hân hoan ánh lên trong từng ánh mắt, của tất cả các thành viên trong đại gia đình ATAD – một cái kết thật tuyệt vời cho buổi họp mặt cuối năm đầy ý nghĩa. Tất cả như báo hiệu cho một năm mới bội thu với quyết tâm cống hiến hết mình để đạt được nhiều khát vọng mới , thành công mới

ATAD xin kính chúc toàn thể khách hàng và đối tác củng cán bộ công nhân viên và gia đình một năm mới Giáp Ngọ “AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – HẠNH PHÚC”

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD