CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tiêu chuẩn FM Approved – Từ Tốt đến Tốt nhất

2016-08-11 17:21:48

“Bạn mong muốn đạt được những chứng nhận thực sự có ý nghĩa? Khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bạn?”

http://www.fmapprovals.com/

Nếu câu trả lời là có, hãy quan tâm đến tiêu chuẩn FM approved.

FM approvals là tổ chức đánh giá và kiểm định sản phẩm, dịch vụ độc lập hàng đầu thế giới. Họ kiểm tra và đánh giá về chất lượng, mức độ phòng ngừa rủi ro của các  sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực công nghiệp & thương mại. Qua quá trình kiểm tra, các sản phẩm dịch vụ sẽ được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, tiêu chuẩn kĩ thuật và hiệu suất làm việc.

tiêu chuẩn FM Approved

Họ đã thực hiện điều đó như thế nào?

FM approvals đã thực hiện việc kiểm tra và cấp giấy chứng nhận trên toàn thế giới với sự hỗ trợ của các nghiên cứu khoa học và thử nghiệm uy tín. Với hơn một trăm năm kinh nghiệm, các sản phẩm và dịch vụ FM approved được công nhận và sử dụng trên toàn thế giới.

Họ đã phát triển bộ tiêu chuẩn riêng về đánh giá hiệu quả tiềm năng của vật liệu xây dựng nhằm kiểm định tốt hơn các nguy cơ rủi ro cho việc bảo hiểm. FM Approvals còn thực hiện chế độ kiểm tra và kiểm định nghiêm ngặt hàng năm tại các nhà máy sản xuất để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn ban đầu vẫn được duy trì.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn của FM approvals gắn liền với sự phát triển bền vững trong đó có việc xây dựng các công trình xanh.

FM approvals gắn liền với công trình xanh

Các công trình xanh đạt được những lợi ích lớn khi chúng được xây dựng từ những nguyên vật liệu FM approved  phù hợp với các tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và Quốc tế về chất lượng cũng như phòng ngừa cháy nổ, rủi ro. FM approvals cũng đảm bảo các chuyên gia của họ có thể giúp các chủ đầu tư, nhà thiết kế, kiến trúc sư…sử dụng một cách tốt nhất sản phẩm FM approved trong công trình của họ. FM approvals còn đưa ra các bộ hướng dẫn sử dụng “lợi thế xanh” của sản phẩm cũng như đảm bảo  mức an toàn phòng chống cháy nổ, rủi ro cao nhất.

Một số tài liệu của FM approvals cho công trình xanh như: bảng dữ liệu về phòng ngừa tổn thất, rủi ro của FM global, tài liệu về hệ thống mái nhà xanh, hướng dẫn trong việc đánh giá và xây dựng hệ thống mái phủ thực vật, tài liệu về sản phẩm mái lợp sinh dưỡng và hệ thống quang điện (PV) sử dụng năng lượng tái tạo.

Trong phạm vi của bài viết, ATAD xin giới thiệu 2 trong số ít các công trình đạt tiêu chuẩn FM approved tại Việt Nam mà ATAD tự hào là nhà thầu kết cấu thép.

dự án Sanofi

  • Đây là nhà máy thứ 3 của Dược phẩm Sanofi tại Việt nam. Trải qua quá trình đánh giá khắt khe, dự án đạt  tiêu chuẩn FM approved đảm bảo tối đa về chất lượng cũng như có được phí mua bảo hiểm thấp hơn các công trình khác không có chứng nhận trên.
  • Trong dự án này, ATAD là nhà thầu chịu trách nhiệm thiết kế, sản xuất và lắp dựng hạng mục kết cấu thép.

Dự án Zuellig Pharma

  • Đây là nhà kho Zuellig Pharma Việt Nam, không chỉ là một công trình đẹp mà còn là một trong những nhà kho hiện đại nhất ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn FM Approved, tiêu chuẩn GMP và các tiêu chuẩn khắt khe khác.
  • ATAD đã được chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng hạng mục kết cấu thép của công trình.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng công trình đạt các tiêu chuẩn khắt khe như  tiêu chuẩnFM Approved nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi – Kết Cấu Thép ATAD để có được những lời tư vấn chuyên nghiệp.

Tham khảo theo: http://www.fmapprovals.com/

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD