CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tập đoàn Kanematsu chính thức trở thành cổ đông chiến lược của ATAD

2021-06-08 08:04:39

Tập đoàn Kanematsu chính thức trở thành cổ đông chiến lược của ATAD

 

Công ty cổ phần Kết cấu thép ATAD trân trọng thông báo từ tháng 4, 2021, Tập đoàn Kanematsu Corporation Nhật Bản đã hoàn tất thủ tục mua cổ phần và chính thức trở thành Cổ đông chiến lược của ATAD.

Tập đoàn Kanematsu được thành lập từ năm 1889, có trụ sở tại Tokyo, 5 chi nhánh tại Nhật Bản, và 36 văn phòng trên toàn thế giới. Kanematsu hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm Điện tử và Thiết bị, Thực phẩm  và Ngũ cốc, Thép, Vật liệu và Nhà máy, Xe cơ giới và Hàng không vũ trụ. Với chiến lược phát triển bền vững, những năm gần đây, Kanematsu xem xây dựng và cơ sở hạ tầng là một trong những mảng kinh doanh quan trọng nhất của ngành thép. Tập đoàn đặt mục tiêu tăng số lượng các công ty được đầu tư tại thị trường nước ngoài như một phần trong chiến lược toàn cầu của mình. Các công ty mà Kanematsu là cổ đông trải dài ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Ireland, Ba Lan…. ATAD là công ty Kết cấu thép duy nhất tại Việt Nam được Kanematsu lựa chọn để tham gia với vai trò cổ đông chiến lược.

Việc tập đoàn Kanematsu chính thức trở thành cổ đông có ý nghĩa đặc biệt, là dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển và mở rộng thị trường quốc tế của ATAD. Với sự hợp tác, hỗ trợ chiến lược dài hạn của Kanematsu – một tập đoàn có trình độ quản trị vượt trội và kinh nghiệm thành công hơn một trăm ba mươi năm tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, ATAD sẽ có cơ hội để nâng cao năng lực quản trị điều hành, phát triển các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường khả năng cạnh tranh, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử hoạt động của ATAD – công ty kết cấu thép hàng đầu Việt Nam mà còn góp phần khẳng định mối quan hệ đồng hành – phát triển của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và Nhật Bản.

Tham khảo website của tập đoàn Kanematsu tại: https://www.kanematsu.co.jp/

Hình ảnh Trụ sở chính của Tập đoàn Kanematsu tại Tokyo, Nhật Bản

Thông tin về Công ty cổ phần Kết cấu thép ATAD:

Trải qua mười bảy năm xây dựng và phát triển, ATAD đã thực hiện hơn 3.500 công trình trên hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ với mạng lưới văn phòng đại diện tại: Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Cambodia, Sri Lanka và Bangladesh. Các dự án kết cấu thép tiêu biểu do ATAD thực hiện như: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…

ATAD đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt và nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (2018-2021), Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (2019-2020), giải thưởng HR Asia Award – Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (2020).

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD