CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Một Năm Nhìn Lại ATAD_2010

2010-12-15 18:19:15

Năm 2010 đã qua đi để lại phía sau rất nhiều sự kiện đáng nhớ. Cụ thể là kinh tế thế giới và kinh tế Việt Nam đang phải chống đỡ vất vả với nhiều biến động, với nhiều khó khăn và thử thách cùng với sự lên ngôi và xuất hiện của nhiều ngành nghề thay thế,nhiều đối thủ cạnh tranh đã tạo ra không ít áp lực cho tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD nói riêng. Tuy nhiên trước những sự kiện nóng bỏng đó thì năm 2010 lại được doanh nghiệp cho rằng là một năm đầy hứa hẹn và tạo ra nhiều cơ hội mới.

ATAD với đội ngũ ban quản lí, điều hành chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường, lãnh đạo tài tình, sâu sắc cùng với tập thể CB-CNV có kiến thức chuyên môn, có thể tiếp cận nhanh chóng với trình độ kĩ thuật tiên tiến, luôn nhiệt tình, say mê với công việc đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, khẳng định thương hiệu ATAD trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, kết cấu thép.

Trong hoạt động kinh doanh năm 2010 thì ATAD đã thực hiện được rất nhiều công trình và được đánh dấu bằng những dự án nổi bật như sau: Nhà Máy sản xuất Dao Cạo Dorco Hưng Yên,Nhà Xưởng F6A, F14,F59- Tập Đoàn Masan,Dự Án Metro Bình Dương, Nhà kho số 8 ICD Tân Cảng, Long Bình, Nhà Máy Lafarge Giai Đoạn 2, Nhà Máy Sản Xuất chai thủy tinh Malaya, Khu phức hợp Nhà Máy và Dịch Vụ Lioa Bắc Ninh, Nhà máy gia công chế biến Thực Phẩm, Nhà Máy Hữu Toàn Chu Lai, Công Trình Dầu Khí Hàng Hải, Nhà Xưởng Dụ Đức Việt Nam…

Hình ảnh các công trình tiêu biểu của ATAD 2010
Nhà Máy Lafarge

Lafarge_resize

Nhà Máy Sản Xuất chai thủy tinh Malaya

malaya

Trước những thành tựu đáng khích lệ trên ngoài việc chỉ đạo sáng suốt của ban lãnh đạo và sự đóng góp, phấn đấu hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên thì một chế độ chính sách tốt, một môi trường làm việc năng động, thân thiện sẽ là động lực thúc đẩy tinh thần làm việc, tăng năng suất lao động cho mỗi cá nhân. Vì nguồn lực nhân viên chính là cốt lõi sự lớn mạnh của công ty,

Du lịch Phan Thiết

DL PhanThiet 1

Hội thao 2010 của công tyOLYMPUS DIGITAL CAMERA

Năm 2010 đã đánh dấu một năm phát triển đầy tươi sáng và lạc quan của công ty. Với phương châm kinh doanh luôn hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị cho khách hàng, đảm bảo cung cách phục vụ tốt nhất cho khách hàng cùng với việc tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 giúp cho Công ty ATAD dần dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, các đối tác, các chủ đầu tư lớn nhỏ ở tất cả khu vực trên lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, ATAD còn không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ mới và hiện đại trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, kết cấu thép để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của thị trường.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD