CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Metal Building Systems Manual - Hướng dẫn kỹ thuật dành cho dự án kết cấu thép

2016-11-22 17:12:41

Metal Building Systems Manual (MBSM) tổng hợp từ kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà sản xuất kim loại và Hiệp hội MBMA, các công ty thành viên và các nhóm ngành công nghiệp khác. Trong nhiều khía cạnh, nó phản ánh sự phát triển và tiến bộ tri thức về các phương pháp ứng dụng tải và thiết kế hệ thống nhà kết cấu thép.

Về hiệp hội MBMA

Được thành lập từ 1956, Hiệp hội sản xuất nhà thép Hoa Kỳ (MBMA)được coi là đại diện của ngành công nghiệp xây dựng nhà thép. Hội có chức năng đinh hướng, nghiên cứu và đào tạo nhằm tăng sự ảnh hưởng và nhu cầu sử dụng hệ thống nhà thép. MBMA cũng đóng vai trò dẫn đầu trong việc nghiên cứu kỹ thuật công nghệ và ảnh hưởng đến việc thiết kế các mã vạch và tiêu chuẩn.

hiệp hội MBMA

MBSM – Mô tả và các lợi ích

Trước khi MBMA được thành lập, mỗi đơn vị xây dựng nhà thép đều sử dụng các phương pháp phân tích, tính toán, thiết kế của riêng mình dẫn đến chất lượng của các công trình nhà thép là không đồng đều. Metal Building Systems Manual là một thành công vượt bậc nhằm mục đích cung cấp các chỉ dẫn kỹ thuật, các chi tiết thiết kế điển hình, giới thiệu tài liệu về các loại tấm lợp được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới…

Bộ hướng dẫn kỹ thuật MBSM 2012 là phiên bản mới nhất được cập nhật, so với bản ban đầu công bố năm 1959. Bản MBSM 2012 được tổng hợp giữa Phần phụ lục MBSM 2010 với bản MBSM 2006, và dựa trên bộ IBC 2012. MBSM bao gồm nhiều chủ đề quan trọng trong ngành xây dựng, như là: ứng dụng tải, cẩu tải, tiêu chuẩn nhiệt và năng lượng. MBSM còn bao gồm những nội dung về kỹ thuật ứng dụng phổ biến trong ngành, hướng dẫn chuyên sâu và dữ liệu khí hậu của nước Mỹ và toàn cầu.

tiêu chuẩn MBSM

Thiết kế tại ATAD

Tại ATAD, tất cả các dự án đều được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất của Hoa Kỳ như MBSM 2012, ASCE/SEI 24-05, AISI 2007, IBC 2009. Xem thêm tại link. Điều này đảm bảo mọi công trình đều được thi công với chất lượng nguyên liệu tốt nhất và được thiết kế chính xác như yêu cầu của khách hàng.

Thiết kế

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD