CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Hội Thao - Văn Nghệ Truyền Thống 2013 – ĐỒNG LÒNG VÌ MỤC TIÊU CHUNG

2013-10-19 09:41:14

Hòa chung trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 9 năm thành lập Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD, được sự quan tâm của Ban Tổng Giám Đốc Công ty ATAD, ngày 19/10/2013, tại nhà máy Công ty ATAD, BCH Công Đoàn ATAD đã tổ chức thành công Hội Thao – Văn Nghệ truyền thống hàng năm của Công ty với Chủ đề “Đồng lòng vì mục tiêu chung”.

Đến dự ngày hội, Ban Chấp Hành Công Đoàn đã vinh dự được đón tiếp Ông Trần Văn Đức – Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động Huyện Đức Hòa; Ông Trần Trọng Nghĩa – Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Lao Động Huyện Đức Hòa và sự tham gia của Ban Tổng Giám Đốc Công ty cùng với hơn 500 CBCNV. Đây là dịp toàn thể CBCNV để xây dựng mối quan hệ, giao lưu giữa các bộ phận trong Công ty, qua đó thể hiện sự quan tâm của Ban Tổng Giám Đốc trong việc tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần thi đua, tạo sự đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, chia sẻ và cùng vượt thách thức trước những khó khăn trong cuộc sống và công việc.

Hội thao – Văn Nghệ năm nay diễn ra cực kỳ ấn tượng với tất cả 9 bộ môn thi đấu như Đố vui về ATAD, Bóng đá, Bóng chuyền, Bịt mắt bắt vịt, Kéo co, Đi cầu khỉ ghép hình, Rồng rắn lên mây, Đập heo và Hát cùng thử thách đã thu hút sự tham gia tích cực của hơn 500 CBCNV.

Trong đó các môn thi thể hiện tinh thần đồng đội như Bóng đá, Bóng chuyền, Kéo co luôn là những môn thi đấu được đón chờ và hưởng ứng nhất bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cũng như sự phối hợp khéo léo, ăn ý của các vận động viên luôn làm cho các trận đấu diễn ra thêm phần kịch tính và đầy bất ngờ.

Bên cạnh đó các môn thi như Bịt mắt bắt vịt, Đi cầu khỉ ghép hình, Rồng rắn lên mây, Đập heo cũng mang đến cho không khí hội thao thêm nóng bỏng bởi những chiến thuật thông minh, sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ.

Đặc biệt trong buổi chiều cùng ngày, cuộc thi Hát cùng thử thách đã thu hút nhiều sự quan tâm tham gia của các thí sinh và cổ động viên. CBCNV ATAD không chỉ làm tốt công việc của mình mà khi trở thành những ca sĩ không chuyên họ cũng đã mang đến cho cuộc thi 16 tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, bằng công sức tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo. Dù với biết bao khó khăn thử thách do Ban Tổ Chức đặt ra, mỗi đội chơi bằng sự đoàn kết đã vượt qua thử thách và đem đến có khản giả những tiết mục ấn tượng đi sâu vào lòng người, mỗi tiết mục là một phong cách trình diễn độc đáo, khi lãng mạng trữ tình với những ca khúc về truyền thống dân ca, về tình yêu quê hương đất nước, khi thì sôi động với các ca khúc cách mạng hào hùng,… tất cả đã hòa nhịp góp phần tạo nên sự thành công của buổi Hội Thao – Văn Nghệ.

Dưới đây là hình ảnh ngày hội:

Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013 2Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013 3Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013 4Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013 7Hội Thao - Văn Nghệ truyền thống 2013 8

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD