CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Hội Thảo Triển Vọng Thị Trường Xây Dựng 2015

2014-12-19 15:20:27

Trong những năm gần đây, do nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao, cơ hội hội nhập, phát triển ngày càng nhiều, ngành xây dựng Việt Nam luôn được coi là một ngành đầy tiềm năng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp của chúng ta vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, tiếp cận các mô hình quản lý hiệu quả và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thiết kế, thi công, vật liệu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội ngày 19 tháng 12 năm 2014, Hội thảo Triển vọng thị trường xây dựng là cơ hội để các khách mời tham gia cùng nhau nhìn lại bức tranh của ngành xây dựng Việt Nam đã diễn ra trong năm 2014 và triển vọng, xu hướng phát triển của năm 2015.

Hội thảo triển vọng thị trường xây dựng 2015

Với sự tham gia của các khách mời là các lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp hàng đầu, giàu tâm huyết trong ngành xây dựng Việt Nam gồm các nhà đầu tư, các tổng thầu, thầu phụ, nhà sản xuất vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, các nhà tư vấn và các tổ chức hiệp hội ngành nghề liên quan với mong muốn phát động lời kêu gọi thúc đẩy sự tin cậy và tăng cường liên kết, cùng hướng tới mục tiêu chung để giúp ngành xây dựng Việt Nam phát triển vững mạnh hơn.

Hội thảo triển vọng thị trường xây dựng 2015 1

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD là tham gia hội thảo với vai trò là nhà tài trợ chính cho Hội thảo và ông Huỳnh Ngọc Đông đã có diễn thuyết về Cơ hội và thách thức cho các nhà sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam. Để ngành xây dựng có thể tận dụng hiệu quả những cơ hội sẽ đến trong năm 2015, ông Huỳnh Ngọc Đông cho rằng, các doanh nghiệp cần học hỏi và phát triển, sử dụng công cụ quản trị hiện đại để tăng sức cạnh tranh. Doanh nghiệp cần tham gia các hiệp hội, cộng đồng và nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc ứng xử kinh doanh trong cộng đồng. Ngoài ra, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và công nghệ thi công, sản xuất nguyên nhiên liệu xây dựng cũng là những yêu cầu cấp bách của ngành này. Như vậy, trong thời gian tới, các doanh nghiệp cần thúc đẩy sự tin cậy, tăng cường hợp tác và thực hiện tốt những giải pháp đã đề ra. Có như vậy, ngành xây dựng mới phát triển bền vững việc sản xuất, kinh doanh và tạo được vị thế, vươn lên cạnh tranh trong khu vực, cũng như quốc tế.

Hội thảo triển vọng thị trường xây dựng 2015 3

Gian hàng giới thiệu của ATAD tại buổi hội thảo xây dựng 2015 được sự quan tâm rất lớn từ phía các vị khách tham dự hội thảo với gần 200 lượt tiếp xúc và tìm hiểu về công ty cũng như các sản phẩm và giải pháp mà ATAD cung cấp ra thi trường bao gồm: giải pháp nhà thép tiền chế ứng dụng cho công trình công nghiệp nhà xưởng, nhà kho và các giải pháp kết cấu thép ứng dụng cho các công trình quy mô lớn ở lĩnh vực năng lượng, giao thong, dầu khí và máy móc như Giá đỡ thiết bị hạng nặng, hệ giá đỡ đường ống, mái che khẩu độ lớn cho nhà ga, sân bay …

Ngoài ra, Hội thảo còn giúp các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác phù hợp. Cũng như có cơ hội cùng thảo luận những tham luận mới, những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu, về công nghệ mới, quản trị mới nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Buổi hội thảo đã thành công trên nền tảng các doanh nghiệp Xây dựng Việt Nam thống nhất chung tay xây dựng nên một Cộng đồng Lãnh đạo Doanh Nghiệp Xây dựng (Construction Leadership Community – CLC) hoạt động trên cơ sở bền vững, cạnh tranh lành mạnh và đem lại sự tin tưởng với các Nhà đầu tư và với chính các doanh nghiệp Xây dựng.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD