CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Giải pháp tối ưu cho công trình thương mại - Tòa nhà kết cấu thép

2016-09-28 11:44:55

Ngày nay, nhu cầu về các tòa nhà thương mại, đặc biệt là trong các thành phố lớn như: tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, showroom, đại siêu thị đang tăng lên đáng kể. Với các tòa nhà này, hai yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư phải lưu ý chính là chức năng phục vụ và tính linh hoạt của tòa nhà. Điều này nghĩa là kết cấu của chúng phải cực kỳ linh hoạt để dễ dàng thay đổi và đáp ứng với nhiều loại mục đích sử dụng. Chính vì vậy, tòa nhà kết cấu thép được lựa chọn như một giải pháp tối ưu với nhiều ưu điểm: khoảng không gian rộng nhiều cột trống, các dịch vụ xây dựng tích hợp, giảm thiểu ảnh hưởng của công trường và môi trường địa phương trong quá trình xây dựng.

Tòa nhà phức hợp GT

Dự án tòa nhà phức hợp GT, Philippines
Nhà thầu kết cấu thép: Kết cấu thép ATAD

Tốc độ xây dựng

Các tòa nhà thương mại đều có yêu cầu cao về tốc độ xây dựng, chất lượng công trình, tiết kiệm năng lương, sự linh hoạt và thích ứng với nhiều mục đích sử dụng. Kết cấu thép, đặc biệt là giải pháp xây dựng tích hợp đang chiếm đến hơn 70% thị phần xây dựng tại Anh Quốc hiện nay với những ưu điểm nổi trội của nhà nhịp dài: tốc độ xây dựng nhanh, dịch vụ tích hợp, chất lượng cải thiện và giảm thiểu tác động với môi trường.

Dự án nhà để xe sân bay Tân Sơn Nhất

Dự án nhà để xe sân bay Tân Sơn Nhất
Nhà thầu kết cấu thép: Kết cấu thép ATAD

Thích hợp với xây dựng trong các đô thi

Việc sử dụng các cấu kiện thép tiền chế giúp việc lắp dựng tại công trường diễn ra nhanh chóng. Thời gian xây dựng ngắn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí chuẩn bị tại công trường, rút ngắn thời gian xoay vòng vốn và giảm chi phí lãi vay. Đồng thời giúp tiết kiệm 3 đến 5% chi phí của toàn bộ dự án, hỗ trợ nhà đầu tư về dòng vốn lưu động và lưu lượng tiền mặt. Ngoài ra, xây dựng các dự án trong thành phố đều phải chú ý  để không ảnh hưởng đến các tòa nhà và đường xung quanh. Nhờ các đặc tính tuyệt vời kể trên, các tòa nhà kết cấu thép có những tác động rất nhỏ đến môi trường địa phương.

Tòa nhà văn phòng SCTV

Dự án tòa nhà văn phòng SCTV, Tp HCM
Nhà thầu kết cấu thép: Kết cấu thép ATAD

Ít cột hơn – Không gian rộng hơn

Thiết kế tòa nhà với các nhịp dài cho phép không gian trong tòa nhà rộng hơn và linh hoạt hơn rất nhiều. Các kiến trúc sư hoàn toàn có thể bố trí các không gian văn phòng mở, các layout khác nhau cho từng kiểu văn phòng, thay đổi và bố trí đơn giản mà không bị cố định như đối với tòa nhà thông thường.

Giá cả cạnh tranh

Một tòa nhà kết cấu thép có chi phí sản xuất hợp lý, không tốn kém nhiều trong việc bảo trì. Đặc biệt hơn, 98% các kết cấu thép có thể được tái chế thành các sản phẩm thép mới mà không làm giảm tính chất vật lý.

Xây dựng bền vững

Tòa nhà kết cấu thép là một lựa chọn xanh. Chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng những tòa nhà thương mại vững chắc và lộng lẫy đồng thời vẫn bảo vệ môi trường.

Tái chế thép

Thép hoàn toàn có thể tái chế để sử dụng. Việc tái chế thép làm giảm đi đáng kể lượng chất thải rắn và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên. Khi bạn xây dựng một tòa nhà 6 tầng bằng gỗ, bạn phải đốn hạ 240 cây. Trong khi đó, bạn sử dụng kết cấu thép cho tòa nhà 6 tầng bạn chỉ cần sử dụng khoảng 66 chiếc xe tái chế. Đặc biệt, việc tái chế này còn giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và ô nhiễm môi trường từ việc sản xuất thép mới. Trong khi nhiều loại vật liệu xây dựng khác trở thành rác thải trong các bãi chôn lấp, thép luôn có thể tái chế 100%.

Là nhà thầu kết cấu thép hàng đầu tại Đông Nam Á, ATAD đã góp phần phát triển ngành xây dựng kết cấu thép cũng như các tòa nhà thương mại trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã xây dựng rất nhiều tòa nhà thương mại bao gồm cao ốc, tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay… Để xem thêm về các dự án này, vui lòng truy cập tại link.

Nguồn: https://www.lthsteelstructures.com/steel-buildings/building-green
http://www.steelconstruction.info/

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD