CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Du Lịch Trải Nghiệm Đảo Xanh Phú Quốc Của Tập Thể ATAD - 2013

2013-05-01 11:25:34

Nhằm chào mừng đại lễ giải phóng đất nước và quốc tế lao động đồng thời tạo môi trường gắn kết toàn thể anh em trong đại gia đình ATAD, vào đầu tháng 05/2013 vừa qua, công ty đã tổ chức chuyến tham quan đảo xanh Phú Quốc đầy thân tình cho tập thể cán bộ nhân viên.

Cái mệt mỏi dường như đã được xóa tan nhanh chóng khi đoàn đặt chân tới Phú Quốc. Nói về nơi này, đoàn ATAD đã có rất nhiều trải nghiệm khó quên. Đoàn được tham quan nào là nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm Truyền Thống, làng chài Hàm Ninh, cơ sở Sản Xuất Rượu Sim, vườn tiêu Suối đá…

Bên cạnh đó đoàn còn được dịp ngây ngất trước vẻ đẹp của biển đảo với rừng bạt ngàn và bãi tắm trải dài. Mọi người được đắm mình thư giãn trong những dòng nước trong veo tại Bãi Sao, Suối Tranh. Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp mà còn về ẩm thực, đoàn ATAD đã được dịp thưởng thức những món đặc sản đậm đà hương vị biển nổi tiếng nơi đây.

Kết thúc những ngày tham quan bội thu với nhiều kiến thức mới lạ về vùng đất này bằng đêm giao lưu ATAD Gala Dinner. Mọi người đều được mãn nhãn với nhiều trò chơi đặc sắc, nổi bật là trò Ghép Số vui nhộn, tiếp đến là tiết mục văn nghệ “Tự biên, tự diễn” đầy bất ngờ và thú vị của các thành viên ATAD. Đêm Gala thật ý nghĩa bởi đây không chỉ đã mang lại những tràn cười vui nhộn, đánh tan mọi áp lực của công việc và cuộc sống ồn ào ngoài kia, mà còn là một buổi giao lưu hàn gắn mối quan hệ giữa các phòng ban, giữa anh em trong đại gia đình ATAD thêm gắn bó và thêm đồng lòng hơn trong công việc.

Trước khi khởi hành về Thành Phố đoàn được thăm thú Đền Thờ Nguyễn Trung Trực, được giới thiệu về bao chiến tích, chiến công của vị anh hùng dân tộc, được dịp chiêm bái vị anh hùng dân tộc cũng như tự hào về truyền thống yêu nước của người Việt Nam.

Trở về thành phố với bao nuối tiếc và quyến luyến, nhưng chắc chắn mọi người sẽ không bao giờ quên những phong cảnh nên thơ, những con người chất phác, những khoảnh khắc giao lưu, vui đùa của tập thể ATAD. Người ta nói, đến Phú Quốc để tìm sự yên lành và nghỉ dưỡng quả không sai , Phú Quốc thực sự đã để lại ấn tượng đẹp trong đoàn ATAD chúng tôi.
Experience Phu Quoc island with ATAD 2Experience Phu Quoc island with ATAD

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD