CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Công Tác Từ Thiện Tại Chùa Quang Châu

2011-07-11 17:31:42

Sải bước theo “con đường di sản Đà Nẵng- Huế- Hội An” tập thể Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã có cơ hội khám phá và học hỏi nhiều điều mới lạ về nền văn hóa, truyền thống của người dân miền trung, có dịp tham quan nhiều cảnh đẹp non nước trời mây, thăm viếng các chùa chiềng, di tích, công trình kiến trúc đặc sắc, các lễ hội …v..v..Tuy nhiên để lại ấn tượng sâu đậm nhất và có ý nghĩa nhất đó là chuyến công tác từ thiện tại chùa Quang Châu mà công ty đã thực hiện trong chuyến đi.

Chùa Quang Châu nằm ở địa phận xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng hiện là nơi cưu mang những mảnh đời bất hạnh, có hoàn cảnh éo le. Chùa đã nhận nuôi gần 40 cháu bị gia đình bỏ rơi, mỗi cháu một hoàn cảnh khác nhau, 3 cụ già neo đơn, 3 phụ nữ. Càng nghẹn ngào hơn khi biết được rằng nguồn thu nhập chính để lo cho tất cả mọi người trong chùa chỉ trông cậy vào hai sào ruộng và tiền công nấu chay khi tổ chức tiệc. Với phương châm luôn lấy con người làm nền tảng, luôn có trách nhiệm với cộng đồng và cùng cộng đồng tạo ra những giá trị nhân văn cao cả, ATAD đã đóng góp 12.770.000 đồng với mong muốn giúp cho những mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn những tình cảm thiêng liêng ấy có thể no đủ một phần nào đó về vật chất lẫn tinh thần.

Chuyến đi đã khép lại nhưng những cảm xúc, nụ cười vẫn còn đọng lại trong mỗi chúng ta. Với truyền thống coi trọng nghĩa tình, luôn biết thương yêu, che chở, bảo bọc, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với người bất hạnh thì chắc chắn rằng những mảnh đời ấy và sẽ mau chóng có được một tổ ấm thật sự để được lớn lên và bước vào đời một cách vững tin như những người bình thường khác.

DSC_6784_resizeNụ cười hồn nhiên,vui vẻ của các em tại chùa Quang Châu khi tập thể ATAD đến thămDSC_6793_resizeĐại diện ATAD trao tiền ủng hộ cho chùa Quang ChâuDSCN8644_resize

Tập thể ATAD chụp hình lưu niệm trước chùa Quang Châu

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD