CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cát Bi

2015-04-21 09:32:13

Cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội, du lịch và đầu tư, những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển và đi lại bằng đường hàng không của TP.Hải Phòng và khu vực tăng cao. Dự án “Xây dựng nhà ga hành khách – Cảng HKQT Cát Bi”, có tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng, do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV làm chủ đầu tư đã được khởi công xây dựng ngày 21/4/2015 và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2016. Sau khi hoàn thành xây dựng và đưa vào khai thác, Cảng Hàng Không Quốc Tế Cát Bi sẽ là một trong những Cảng HK Quốc Tế lớn nhất tại Việt Nam.

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cát Bi

dự án sân bay cát bi 1

Hòa chung vào không khí kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng thành phố Hải Phòng 13/05/1955 – 13/05/2015, trung tuần tháng 4/2015, Chủ đầu tư ACV đã lựa chọn và ký kết hợp đồng thi công xây dựng Nhà ga, đường tầng và các hạng mục phụ trợ, trong đó Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD được tin tưởng giao thực hiện công việc Thiết kế chi tiết, sản xuất và thi công các hạng mục kết cấu thép và tấm lợp mái. Sản phẩm kết cấu thép tại dự án Cảng Hàng Không Cát Bi sẽ được triển khai thực hiện gia công trên dây chuyển chế tạo mới nhất tại Nhà máy công ty ATAD, nhằm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ cung cấp nhanh nhất.

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cát Bi 1

dự án sân bay cát bi 2

Với sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải, UBND Thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD cùng các nhà thầu thi công tư vấn giám sát, tin tưởng rằng công trình Nhà ga hành khách – Cảng HKQT Cát Bi sẽ sớm hoàn thành và đưa vào khai thác đạt hiệu quả cao nhất.

Mô tả quy mô dự án:

Nhà ga hành khách có tổng diện tích sàn xây dựng 15.630m2

Nhà ga được thiết kế 2 cao trình đi và đến tách biệt. Nhà ga quốc tế được bố trí ở nửa phía Đông, còn nhà ga trong nước được bố trí ở nửa phía Tây của nhà ga. Nhà ga có 2 tầng, tầng 1 dùng để bố trí nhà ga đến (cả trong nước và quốc tế), tầng 2 dùng để bố trí nhà ga đi (cả trong nước và quốc tế).

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cát Bi 2

dự án sân bay cát bi 3dự án sân bay cát bi 4

Xem thêm hình ảnh và video dự án tại đây

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD