CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Với Công Tác Từ Thiện Xã Hội Năm 2011

2012-01-20 10:22:16

Hòa mình với nhịp sống hối hả và tiến bộ ngày nay, dường như mọi người đã lãng quên ở đâu đó trong xã hội vẫn còn những mảnh đời khó khăn cần lắm những lời thăm hỏi, san sẻ yêu thương. Những tấm lòng, những món quà kịp thời dù là bé nhỏ nhưng thật sự rất hiệu quả và thiết thực đối với họ. Không ai bảo ai, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” đã khắc sâu vào tâm trí mỗi người, trở thành nét đẹp trong cuộc sống người Việt.

Nhằm phát huy những giá trị tốt đẹp ấy, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD trong năm qua đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng thông qua nhiều công tác xã hội, mang đậm tính nhân văn và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Năm 2011, ATAD đã quyên góp gần 13.000.000 đồng cho trại trẻ mồ côi chùa Quang Châu, thực hiện chương trình giảm nghèo quốc gia, ATAD đã hỗ trợ và chung tay xây dựng mái nhà tình thương cho bà con nghèo tại xã Đức Hòa Thượng và một số đồng bào khó khăn tỉnh Tây Ninh với tổng giá trị gần 100.000.000 đồng nhằm góp phần xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người dân nơi đây, trong dịp xuân Nhâm Thìn, ATAD lại tiếp tục hỗ trợ những cuộc đời kém may mắn, những cán bộ xã nghèo Đức Hòa Thượng đón tết với 100 suất quà tặng trị giá gần 50.000.000 đồng với mong muốn trong một năm mới những hoàn cảnh ngặt nghèo sẽ nhận được nhiều sự bao bọc, nhiều bàn tay ấm áp giúp đỡ của nhiều người trên mọi miền đất nước… Tổng số tiền dành cho công tác này là 163.000.000 đồng.

Trong thời gian tới, chắc chắn ATAD sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc hỗ trợ công tác an sinh xã hội, với mong muốn trong một tương lai không xa, những vùng đất nghèo khó sẽ bừng sáng và đi lên góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD