CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Sân Vận Động Cần Thơ

2015-05-10 10:30:49

Tọa lạc tại khu liên hiệp thể dục thể thao đường Lê Lợi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, sân vận động Cần Thơ là sân bóng có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 45.000 chỗ. Nơi đây không chỉ diễn ra các trận cầu đỉnh cao mà còn tổ chức các kỳ đại hội thể dục thể thao tầm cỡ quốc gia.

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã vinh dự được chủ đầu tư Công ty TNHH Nhà Nước MTV Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ (trực thuộc UBND TP.Cần Thơ) chọn là Nhà thầu thi công cho hạng mục kết cấu thép Mái che khán đài A cho sân vận động Cần Thơ.

Khán đài A là khán đài VIP của sân vận động với mái vòm có kết cấu phức tạp: độ vươn console gần 40m và kết cấu dạng vòm cong. Do vậy, dự án đòi hỏi rất cao về năng lực kinh nghiệm của nhà thầu thi công, đồng thời nhận được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, ATAD không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép. Dự án sân vận động Cần Thơ giúp ATAD tiếp tục khẳng định vị thế ở các dự án có kết cấu phức tạp, tính thẩm mỹ cao và cho thấy ứng dụng rộng rãi của sản phẩm kết cấu thép vào lĩnh vực dân dụng.

phối cảnh mái che sân vận động Cần Thơphối cảnh mái che kết cấu thép sân vận động Cần Thơ

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD