CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Nhà Máy Thực Phẩm UNIBEN Miền Bắc

2015-06-11 11:40:27

Công ty Cổ phần UNIBEN, trước đây là công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường thực phẩm đóng gói, với các sản phẩm mì ăn liền Reeva 3 miền, nước nắm và các loại gia vị khác. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, ngày 12/12/2014, lễ khởi công nhà máy sản xuất đầu tiên tại miền Bắc của UNIBEN đã thành công tốt đẹp. Khi dự án hoàn thành, công ty sẽ gia tăng sản lượng để phục vụ tốt hơn cho thị trường miền Bắc và xuất khẩu, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

Trong dự án này, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã được tổng thầu đánh giá cao và tin tưởng chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và thi công phần kết cấu thép với tổng diện tích 35.000m2. Với kinh nghiệm thiết kế các công trình lớn và phức tạp, ATAD đã áp dụng giải pháp thiết kế hệ mái bằng kết cấu giàn kèo tạo không gian mở, vượt nhịp lớn giúp tối ưu trong việc bố trí hệ thống M&E và hiệu quả về kinh tế cho Chủ đầu tư.

 Sự chuyên nghiệp trong mô hình quản lý chất lượng đảm bảo ATAD sẽ bàn giao hạng mục phụ trách cho chủ đầu tư và nhà thầu đúng cam kết về tiến độ, chất lượng và an toàn công trình.

Dự án UNIBEN

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD