CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Nhà Máy Thức Ăn Gia Súc Á Châu

2013-04-01 11:37:29

Vào đầu tháng 04/2013 Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã trúng thầu thi công dự án nhà máy thức ăn gia súc Á Châu tại KCN Nhơn Hòa, Bình Định.

Tham gia dự án này, ATAD đảm nhận chính các công tác sản xuất, thi công, lắp dựng kết cấu thép với tổng diện tích 14143.5m2, tổng giá trị hợp đồng gần 40 tỷ.

Nhà máy thức ăn gia súc Á Châu do Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu ANT thuộc tập đoàn Dachan Food Asian đầu tư xây dựng. Được thành lập năm 1995, Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu luôn không ngừng phấn đấu, phát triển và nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi. Hiện nay, công ty đã có 3 nhà máy chuyên sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm tại Đồng Nai , Hải Dương và Long An. Trong năm nay công ty ANT(VN) đã đầu tư xây dựng thêm nhà máy thứ 4 tại tỉnh Bình Định và công ty ATAD đã được tín nhiệm chọn là đơn vị thi công các hạng mục kết cấu thép cho công trình.

Dự kiến ATAD sẽ bàn giao các hạng mục phụ trách vào đầu quý III/2013 đảm bảo yêu cầu về an toàn, chất lượng và tiến độ cho dự án. Đây sẽ là nhà máy phục vụ cho yêu cầu phát triển chăn nuôi tại khu vực và các tỉnh lân cận.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD