CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Nhà Máy Sản Xuất Sợi Màu Brotex

2013-03-26 16:24:12

Ngày 26/03/2013, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD và Chủ đầu tư – Công ty TNHH Brotex Việt Nam đã cùng ký kết hợp đồng thi công dự án Nhà Máy Sản Xuất Sợi Màu Brotex cùng nhà thầu chính công ty Cổ Phần Xây Dựng Coteccons tại KCN Phước Đông, Tây Ninh.

Nhà máy Brotex, được xây dựng trên tổng diện tích 65 ha do Công ty Brotex _công ty sản xuất sợi hàng đầu của Trung Quốc đầu tư.

Trong đó công ty ATAD phụ trách cung cấp, lắp dựng hoàn thiện kết cấu thép nhà xưởng sợi, nhà kho, nhà ăn công nhân và chuyên gia, với diện tích 120,000 m2, giá trị hợp đồng gấn 120 tỷ đồng và dự kiến đấu quý III/2013 sẽ bàn giao toàn bộ hạng mục cho chủ đầu tư

Brotex giai đoạn 1

Công ty ATAD rất hân hạnh với sự cộng tác lần này vì các nhà thầu được chọn tham gia dự án đều là những đơn vị có uy tín, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và tiến độ thi công cũng như công tác an toàn.

Là dự án có quy mô lớn và dành được nhiều sự quan tâm của ban lãnh đạo, tập thể kỹ sư, giám sát cùng đội ngũ công nhân ATAD cam kết sẽ khẳng định niềm tin với khách hàng bằng việc thi công dự án đạt chất lượng cao, an toàn và đúng tiến độ.

Xem thêm hình ảnh dự án Brotex giai đoạn 1 tại: https://atad.vn/vi/du-an/brotex-giai-doan-1/

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD