CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Nhà Kho Công Ty TNHH P&G Đông Dương

2012-09-03 16:23:24

Vào đầu quý IV/2012, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD chính thức trở thành nhà cung cấp và thi công chính cho gói thầu kết cấu thép Nhà Kho Công Ty TNHH P&G Đông Dương ký kết trực tiếp với công ty cổ phần xây dựng Việt Đăng tại Bình Dương. Với tổng giá trị gần 10.000.000.000 đồng, dự kiến gói thầu sẽ hoàn thành trong hơn 2 tháng kế từ ngày khởi công.

P&G _ Procter & Gamble một tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng rất đa dạng. Chính thức đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh ở Việt Nam vào năm 1995. Đến nay, P&G đã hoàn toàn chiếm lĩnh vị trí top 3 nhà sản xuất hàng tiêu dùng có tốc độ phát triển nhanh nhất tại VN.

Nhà kho công ty TNHH P&G Đông Dương là dự án thứ 4 của công ty nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, cải thiện cơ sở hạ tầng cũng như phục vụ cho quá trình sản xuất.

Bằng chính năng lực, kinh nghiệm sẵn có cũng như mong muốn hợp tác lâu dài, ATAD cam kết sẽ mang lại cho chủ đâu tư những sản phẩm chất lượng cao và sự hài lòng cao nhất.nhakhopg_moi

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD