CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Tổ Chức Khóa Huấn Luyện “Train The Trainer”

2023-11-17 11:57:44

Trong tháng 11 vừa qua, ATAD đã phối hợp cùng VMP Academy tổ chức khóa huấn luyện “Train the trainer” tại TP. Hồ Chí Minh dành cho các quản lý phòng ban, teamleader và chuyên viên.
Hai ngày của khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều kiến thức bổ ích, học viên được trang bị kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thuyết trình, quản lý thời gian và xử lý tình huống phát sinh trong quá trình đào tạo, học cách xây dựng một môi trường học tập tích cực, khuyến khích sự tương tác và trao đổi thông tin giữa người học và giảng viên.
Một phần quan trọng của khóa học “Train the Trainer” là thực hành và phản hồi. Học viên tham gia vào các hoạt động thực tế, giảng dạy nhóm và nhận phản hồi từ các giảng viên và đồng nghiệp. Điều này giúp học viên rèn kỹ năng giảng dạy, nắm bắt được các phản ứng của người học và làm việc để cải thiện hiệu suất giảng dạy của mình.
Sau khi hoàn thành khóa học “Train the Trainer”, học viên sẽ có khả năng thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao. Họ sẽ trở thành những người leader trong lĩnh vực đào tạo, có khả năng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả và tạo động lực cho người học.

Train the trainer Train the trainer Train the trainer Train the trainer Train the trainer Train the trainer

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD