CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Thi Công Dự Án Nhà Máy Fujikura Fiber Optics Viet Nam

2011-10-04 13:15:42

Công Ty TNHH Fujikura Fiber Optics Việt Nam (FOV) được thành lập từ năm 2000 và được đầu tư bởi tập đoàn Fujikura mẹ có trụ sở chính tại Tokyo – Nhật Bản. Từ tháng 4/2001, nhà máy tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động. FOV chủ yếu tập trung sản xuất linh kiện cáp quang sử dụng trong hệ thống viễn thông, truyền tải dữ liệu thông tin liên lạc dựa trên các công nghệ hiện đại được chuyển giao từ các công ty Fujikura Group tại Nhật và toàn cầu.

Qua 6 năm hoạt động, FOV đã và đang phát triển, không ngừng cải tiến và nâng cao để cho ra đời những sản phẩm mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thêm vào đó, Công ty đã và đang phát triển nguyên vật liệu trong nước để dần thay thế các nguyên vật liệu nhập khẩu nhằm xây dựng một sức mạnh cạnh tranh trên thị trường toàn thế giới

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh và được nhà thầu chính Công ty TNHH Toda Việt Nam chọn làm nhà cung cấp chính cho dự án Nhà Xưởng Fujikura Fiber Optics Việt Nam giai đoạn 2 tại Bình Dương, Việt Nam. Trong đó ATAD phụ trách hạng mục kết cấu thép và mái cho nhà xưởng diện tích 4410m2, số vốn đầu tư gần 8 tỷ đồng, thực hiện cái công việc chính là sản xuất, vận chuyển, lắp dựng kết cấu thép, xà gồ mái. Dự kiến vào quý I/2012 sẽ hoàn thành các hạng mục và bàn giao cho chủ đầu tư.

fujikura 1

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD