CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Indonesia Steel Building & Metal Structure Expo 2016

2016-08-11 16:57:29

Trong 3 ngày từ 27 – 29/07/2016, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã tham gia triển lãm Indonesia Steel Building & Metal Structure Expo 2016 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc tế Jakarta Expo, Kemayoran, Jakarta.

Đây là triển lãm thương mại chuyên ngành dành riêng cho các sản phẩm, công nghệ kết cấu thép và kim loại, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một mạnh mẽ trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, xây dựng, bất động sản, dầu khí và tự động hóa tại Indonesia. Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 150 công ty đến từ 8 quốc gia trong khu vực và dự đoán sẽ thu hút hơn 7000 lượt khách tham quan.

ATAD gây ấn tượng mạnh mẽ bằng gian hàng triển lãm độc đáo với sự bài trí của mô hình và các sản phẩm công nghệ mới nhất. Đội ngũ nhân viên ATAD cũng mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ kết cấu thép. Các tài liệu chuyên môn cùng những phần quà nhỏ đã được ATAD gửi tặng đến từng khách hàng tham quan triển lãm.

Thành công của triển lãm mở ra nhiều cơ hội để ATAD tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển thị trường tại Indonesia.

Một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:

ATAD tại triển lãm Indonesia Steel Building & Metal Structure Expo

Đội ngũ nhân viên ATAD mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên ATAD tư vấn khách hàngMô hình tòa nhà kết cấu thép tại triển lãm Indonesia Expo 2016

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD