CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Tham Gia Thực Hiện Gói Thầu Thi Công Công Trình Tổng Kho Phân Phối Dược GSP Sapharco Tại Quận 9, HCM

2011-07-10 10:39:17

Thành lập từ năm 1975, Sapharco luôn là một trong các doanh nghiệp có doanh số cao nhất trong ngành dược cả nước. Hiện nay, Sapharco hiện đang tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực kinh doanh và phân phối các dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên liệu sản xuất dược phẩm và dược liệu.

Đây là lĩnh vực chủ yếu mà công ty đã và đang thực hiện trong suốt 33 năm qua và là đơn vị luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Cùng với hệ thống phân phối là đội ngũ nhân viên hùng hậu mang sứ mệnh cung cấp dược phẩm đến với tất cả mọi người.

Sáng 11-7-2011 vừa qua, công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn Sapharco đã tổ chức “Lễ động thổ công trình tổng kho phân phối dược GSP Sapharco” tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Công trình được hình thành chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường như tồn trữ, bảo quản, phân phối các sản phẩm của các công ty thành viên sản xuất và hơn nữa còn nhằm thực hiện nhiệm vụ tổng kho hậu cần, tồn trữ cung ứng thuốc cho các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố và khu vực.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh và dành được sự tín nhiệm từ chủ đầu tư qua các công trình đã hợp tác, ATAD đã được chọn là nhà thầu chính thực hiện dự án Tổng Kho Phân Phối Dược Sapharco Theo Tiêu Chuẩn GSP. Tổng giá trị cho gói thầu này gần 45 tỷ đồng, thời gian thi công dự kiến sẽ là 120 ngày và sẽ bàn giao toàn bộ các hạng mục phụ trách cho chủ đầu tư vào cuối quý I/2012 để công trình có thể đi vào hoạt động phục vụ cho người dân và xã hội.

saphaco 2 saphaco 3 saphaco 1

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD