CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam và 1 năm quan hệ đối tác, hợp tác toàn diện Việt Nam – Myanmar

2018-09-08 11:10:00

Ngày 07/09,  ATAD  đã tham gia sự kiện “Kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam và 1 năm quan hệ đối tác, hợp tác toàn diện Việt Nam – Myanmar” được tổ chức bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar. Sự kiện có sự tham gia của các thành viên trong chính phủ Myanmar và nhiều khách mời quan trọng: Bộ trưởng Hợp tác Quốc tế Myanmar U Kyaw Tin và phu nhân Daw Lwin Lwin Hman, Bộ trưởng Bộ Xây dựng U Han Zaw và phu nhân, Trung tướng Myo Zaw Thein của văn phòng Tổng Tư lệnh và phu nhân, Thiếu tướng Thet Pon – tư lệnh vùng Yangon và phu nhân, các sĩ quan cấp cao, đại sứ, đại diện thường trú của các cơ quan LHQ và khách mời.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng mà vui vẻ, cởi mở. Các đại biểu tham dự đã được thưởng thức những món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam như nem, phở… cùng một chương trình nghệ thuật đặc sắc do đoàn nghệ sĩ Việt Nam và Myanmar biểu diễn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các thành viên của hai nước tìm hiểu, trao đổi văn hóa và hợp tác với nhau trong tương lai.

ATAD sponsored 1st anniversary of Vietnam-Myanmar comprehensive cooperative partnership 1

ATAD sponsored 1st anniversary of Vietnam-Myanmar comprehensive cooperative partnership 2 ATAD sponsored 1st anniversary of Vietnam-Myanmar comprehensive cooperative partnership 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD