CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Liên Tiếp Trúng Thầu Thi Công Hai Dự Án Tại Lào

2013-02-01 16:28:45

Vào đầu tháng 02/2013 Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã chính thức trúng thầu thi công Nhà Máy ESSILOR tại Lào do Công ty ESSILOR (Pháp) làm chủ Đầu tư và tập đoàn Archetype làm nhà thầu chính.

Essilor là một trong những công ty hàng đầu thế giới, chuyên về sản xuất tròng kính. Nhà máy Essilor nằm trong khu kinh tế đặc biệt Savan Seno, tỉnh Savanakhet – Lào. Tổng diện tích đất xây dựng trên 20.000 m2, bao gồm xưởng sản xuất chính và văn phòng, nhà Utility, canteen, nhà xe và các nhà phụ trợ khác.

Trong đó ATAD phụ trách sản xuất, cung cấp và vận chuyển các hạng mục kết cấu thép cho công trình. Với kinh nghiệm thi công vững vàng cùng đội ngũ kỹ sư, giám sát có chuyên môn cao, ATAD cam kết sẽ bàn giao hạng mục theo đúng tiến độ công trình và dự kiến sẽ hoàn thành lắp dựng sau 3 tháng thi công.

two projects in Laos

Và tiếp nối thành công trong lần xuất quân đầu tiên tại nước bạn, ATAD lại trúng thầu thêm một dự án may mặc tại Lào: Dự án nhà máy MASCOT tại KCN Vita, Vientiane, Lào

Công ty Mascot International A/S (Đan Mạch) là công ty lớn nhất của Đan Mạch chuyên sản xuất quần bảo hộ lao động chất lượng cao để xuất khẩu phục vụ thị trường Châu Âu. Nhằm phục vụ tối đa hoạt động kinh doanh tại thị trường Châu Á, Mascot đã mở rộng đầu tư xây dựng nhà máy may mặc tại KCN Vita, Vientiane, Lào. Và vào đầu quý II/2013 ATAD đã chính thức trở thành nhà cung cấp chính cho các hạng mục kết cấu thép cho dự án.

Đến với dự án trên ATAD phụ trách thiết kế và lắp dựng toàn bộ hạng mục kết cấu thép cho nhà xưởng, nhà hành chánh, nhà ăn và bãi xe với tổng diện tích 10201.1m2 , tổng giá trị hợp đồng gần 15 tỷ đồng. Dự kiến vào cuối quý III/2013 sẽ bàn giao cho chủ đầu tư.

Với kinh nghiệm, kiến thức và nhiệt huyết của đội ngũ ATAD, công ty cam kết đem lại cho Chủ đầu tư và đơn vị tư vấn sự hài lòng tối đa về sản phẩm từ an toàn, chất lượng công trình đến tiến độ và hiệu quả tài chính.

two projects in Laos 1

two projects in Laos 2

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD