CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD_Du Lịch Khám Phá Biển Xanh Tại Long Hải_Bình Châu

2012-06-05 16:45:49

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bỏ lại không khí ngột ngạt đó toàn thể cán bộ công nhân viên thuộc nhà máy Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã có một chuyến đi dã ngoại vô cùng thú vị vào ngày 02-03/06/2012 vừa qua tại khu du lịch Long Hải_Bình Châu.

Long Hải từ lâu đã được biết đến là một điểm du lịch với nhiều bãi biển đẹp và nhiều thắng cảnh hoang sơ, tự nhiên nổi tiếng. Đến với Long Hải, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ATAD đã có những giây phút thư giãn tắm biển, phơi nắng thật sảng khoái, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn, bình minh thật lãng mạn, thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển thật hấp dẫn. Ngoài ra còn được tham gia các trò chơi tập thể, chương trình Game Show với nhiều giải thưởng cuốn hút và giao lưu lửa trại do đoàn tổ chức. Thật không gì bằng khi có một sự gắn kết tuy đơn giản nhưng thật gần gũi, trong không khí gió biển đại dương lồng lộng cùng tiếng sóng biển êm ả, thanh bình đã làm cho toàn thể cán bộ công nhân viên càng thêm gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, và đoàn kết nhau hơn…

Không dừng lại ở khoảnh khắc vui chơi thỏa thích ấy, tập thể ATAD lại tiếp tục đến với vùng đất hứa Bình Châu _ nơi hấp dẫn bởi những hồ suối khoáng nóng tự nhiên. Đến đây tập thể ATAD có cơ hội ngâm mình trong những hồ nước khoáng nóng thật thư giãn. Mọi người có thể phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt đối với phái nữ còn được thỏa sức làm đẹp với những hồ xông hơi, những túi tinh bùn khoáng mịn màng. Bên cạnh đó còn được thưởng thức món trứng luộc “hồng đào” đặc sắc trên vùng đất địa linh kỳ diệu này..

Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã cho tập thể ATAD có được những trải nghiệm thú vị, những giây phút thư giãn thật ý nghĩa và giờ đây khởi hành về thành phố – nơi ồn ào và náo nhiệt thường ngày, nhưng dường như mọi người vẫn còn rất hào hứng và như được tiếp thêm rất nhiều sức sống. Chuyến đi kết thúc nhưng dự vị vẫn mãi đọng lại trong mỗi người chúng ta.

longhai 2012 3
long hai 2012 1

long hai 2012 4

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD