CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Uỷ Viên Trung Ương Đảng, Bí Thư Tỉnh Ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh Tới Thăm Và Làm Việc Tại Nhà Máy ATAD Đồng Nai

2022-04-22 16:26:26

Ngày 21/04, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai và Đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại nhà máy ATAD Đồng Nai. Cùng đi có đồng chí Hồ Văn Nam – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của thành phố Long Khánh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty cổ phần Kết cấu thép ATAD báo cáo với Bí thư tỉnh ủy và Đoàn công tác về những nét chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng của ATAD trong thời gian qua và đưa Bí thư và Đoàn công tác đi tham quan nhà máy ATAD Đồng Nai – nhà máy kết cấu thép đầu tiên tại châu Á đạt chuẩn LEED Gold.

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 và biến động của thị trường thép trong nước, tuy nhiên ATAD vẫn thực hiện thành công mục tiêu kép “vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì sản xuất liên tục”. ATAD cũng vừa được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021 và là công ty kết cấu thép đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đánh giá cao những đóng góp của ATAD vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc  đưa công nghệ và cải tiến vào trong sản xuất, phát huy các thành tích mà nhà máy đã đạt được trong sản xuất kinh doanh cũng như tiếp tục phát huy ý thức bảo vệ môi trường, trở thành doanh nghiệp đầu ngành của tỉnh trong lĩnh vực cơ khí chế tạo.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm trước văn phòng nhà máy ATAD Đồng Nai -văn phòng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn LEED Platinum



Chủ tịch HĐQT Kết cấu thép ATAD Huỳnh Ngọc Đông giới thiệu với Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh quy trình chế tạo kết cấu thép tại nhà máy ATAD Đồng Nai


Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh kiểm tra chất lượng cấu kiện tại nhà máy ATAD Đồng Nai

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD