CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tưng Bừng Đêm Tiệc Tất Niên ATAD 2020 và Chào Đón Năm Mới 2021

2020-12-31 17:34:10

Ngày 26/12/2020, Công ty Kết cấu thép ATAD đã tổ chức thành công tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021 với chủ đề “Vững nền tảng – Sáng tương lai”. Khép lại một năm đáng nhớ, đây là dịp đặc biệt để Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể nhân viên công ty họp mặt chia sẻ những thành công đạt được trong năm. Đặc biệt, tiệc tất niên năm nay được tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace – một trong những dự án do ATAD thi công, mang đến cho đêm tiệc thêm phần ý nghĩa.

Mở đầu chương trình là Hội nghị Cán bộ nhân viên Tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh sản xuất năm 2020. Để ghi nhận những nỗ lực và đóng góp, Ban lãnh đạo cũng vinh danh, những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc cống hiến vào sự phát triển chung của Công ty.

Dạ tiệc tất niên “Vững nền tảng – Sáng tương lai” tiếp nối với không gian ấn tượng và chương trình âm nhạc đặc sắc. Năm 2020 đi qua với nhiều cung bậc cảm xúc với những thử thách lớn nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của toàn thể nhân viên, ATAD đã gặt hái nhiều thành công vượt bậc. Tại buổi tiệc, Ban Tổng giám đốc ATAD đã gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV và gia đình lời tri ân trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới.

Bên cạnh đó, bữa tiệc âm nhạc với các tiết mục được đầu tư bài bản đã mang đến những phút giây thăng hoa và sự hào hứng với tất cả người tham dự. Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho các cá nhân trong niềm hân hoan.

Buổi tiệc đã khép lại với cảm xúc ấm áp của ngày họp mặt, những nụ cười bất ngờ đầy sảng khoái sẽ còn dư âm mãi trong lòng của mỗi thành viên. Mùa xuân mới đang gõ cửa với biết bao hy vọng, niềm tin và sức sống mới. Với niềm phấn khởi đó, toàn thể ATAD sẽ càng thêm hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong năm 2021 cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà ATAD ngày một phát triển, thịnh vượng.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD