CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Trải Nghiệm Thực Tế Của Đoàn Sinh Viên MBA SMU Cox School of Business của Mỹ tại Nhà Máy ATAD Đồng Nai

2023-10-18 14:52:40

Ngày 16/10/2023, Nhà máy ATAD Đồng Nai đã chào đón gần 40 giảng viên và sinh viên MBA SMU Cox School Of Business của Mỹ tham quan, tìm hiểu về hoạt động của nhà máy.

Tại chuyến tham quan, các sinh viên MBA đã có cơ hội được tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của ATAD và những thành tựu đáng chú ý mà công ty đã đạt được trong ngành kết cấu thép trong suốt gần hai thập kỷ qua. Đặc biệt, các sinh viên MBA đã được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại một nhà máy có dây chuyền sản xuất kết cấu thép hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Đây là nhà máy kết cấu thép đầu tiên tại châu Á đạt tiêu chuẩn LEED Gold đồng thời là văn phòng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt LEED Platinum.

Đây là một hoạt động thật sự ý nghĩa giúp sinh viên MBA tích lũy nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập và công việc thực tế.

MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of BusinessMBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of Business  MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of Business MBA Students from SMU Cox School of BusinessMBA Students from SMU Cox School of Business

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD