CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Thư chúc tết Khách Hàng và Đối Tác

2016-02-06 17:34:08

Kính gửi: Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác,

Nhân dịp đầu Xuân mới – Bính Thân 2016, thay mặt Ban Tổng Giám Đốc và toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD, tôi xin trân trọng gửi tới quý Khách Hàng, quý Đối Tác một năm mới “Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý”. Xin chân thành cảm ơn quý Khách Hàng, quý Đối Tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn Công ty  Cổ phần Kết cấu thép ATAD là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Năm 2015, nền kinh tế thế giới và trong nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Để đạt được những thành tích như hiện tại, bên cạnh sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty ATAD; sự tin tưởng, ủng hộ, cộng tác và giúp đỡ vô cùng quý báu của quý Khách Hàng, quý Đối Tác chính là chìa khóa giúp chúng tôi phát triển và khẳng định vị thế tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý Khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác tốt đẹp, vững bền từ quý Khách hàng và quý Đối tác trong năm 2016 này.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác. Kính chúc quý Khách Hàng, quý Đối Tác và gia đình một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng.

Xin chân thành cảm ơn!
Trân trọng,
Tổng giám đốc
Nguyễn Lê Anh Tuấn

Thiep chuc Tet Binh Than - ATAD

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD