CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Đoàn Sinh Viên MBA ĐH Ramkhamhaeng – Thái Lan Tham Quan Nhà Máy ATAD

2015-08-29 17:36:50

Được thành lập vào năm 1971, Đại học Ramkhamhaeng là trường đại học công lập lớn nhất và có uy tín nhất Thái Lan, với chi nhánh trên khắp cả nước và một số quốc gia trong khu vực.

Tháng 8 năm 2015, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD hân hạnh đón tiếp ba đoàn với số lượng hơn 300 giảng viên và sinh viên của trường đại học Ramkhamhaeng, đến tham quan nhà máy sản xuất của công ty ở Long An theo chương trình “Study visit for M.B.A in Modern Managers Program”.

Đoàn đã đến tham quan nhà máy của ATAD trong ba ngày. Tại đây, đoàn được đón tiếp và tìm hiểu về nhà máy, quy trình và công nghệ sản xuất kết cấu thép của ATAD. Các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội giao lưu với đại diện ATAD về các vấn đề môi trường, quản lý hệ thống, chất lượng sản phẩm. Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, để lại những ấn tượng tốt về sự thân thiện và chu đáo giữa các thành viên trong đoàn và cán bộ công nhân viên ATAD.

Đoàn sinh viên MBA tham quan nhà máy.Đoàn sinh viên MBA tham quan nhà máy

Nụ cười rạng rỡ của các sinh viên tại nhà máy ATAD Nụ cười rạng rỡ của các sinh viên tại nhà máy ATAD

Theo dõi phần giới thiệu về công ty ATADTheo dõi phần giới thiệu về công ty ATAD

Anh Đoàn Văn Ảnh – Giám đốc nhà máy và Đại diện đoàn sinh viên tặng quà cho nhauAnh Đoàn Văn Ảnh – Giám đốc nhà máy và Đại diện đoàn sinh viên tặng quà cho nhau

Đoàn sinh viên chụp ảnh kỉ niệm tại nhà máyĐoàn sinh viên chụp ảnh kỉ niệm tại nhà máy

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD