CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD Vào TOP 10 Sao Vàng Đất Việt

2022-04-02 12:11:28

Tối ngày 30/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 để tôn vinh Top 10, Top 100 và Top 200 thương hiệu Việt Nam tiêu biểu. Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD vinh dự được vinh danh trong TOP 10 Sao Vàng đất Việt 2021 và cũng là doanh nghiệp kết cấu thép đầu tiên nhận được giải thưởng TOP 10 cao quý này.

TOP 10 Vietnam Gold Star Award 2021Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 cùng chụp hình lưu niệm

 

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được triển khai nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm với người lao động và xã hội. Top 10 Sao Vàng đất Việt năm nay gồm các thương hiệu: FPT, Viettel Post, Sacombank, Vinaconex, Việt Tiến, Minh Phú Seafood Corp, ATAD, Thiên Long, Hưng Thịnh, KSB – BIMICO.

Theo ông Nguyễn Lê Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD, giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể ATAD để khẳng định và giữ vững vị thế đầu ngành trong lĩnh vực kết cấu thép tại Việt Nam. “Trong chiến lược phát triển giai đoạn tới, ATAD phấn đấu trở thành công ty Kết cấu thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là công ty toàn cầu trong lĩnh vực này” – ông Nguyễn Lê Anh Tuấn chia sẻ.

ATAD Steel Structure Corporation in TOP 10 Vietnam Gold Star Award 2021Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng giám đốc ATAD nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2021

Được triển khai từ năm 2003, Sao Vàng đất Việt là một trong những giải thưởng uy tín và có ý nghĩa nhất dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Quy trình bình chọn giải thưởng được tiến hành theo ba vòng: Sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển. Sau vòng sơ tuyển, 220 doanh nghiệp được lựa chọn để bước vào giai đoạn thẩm định. Hơn 40 đoàn thẩm định với thành phần là lãnh đạo các doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, hàng, kế toán, kiểm toán KPMG và đại diện cơ quan báo chí, truyền hình…. đã đi thẩm định thực tế các doanh nghiệp qua vòng sơ tuyển để xác minh thực tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Căn cứ vào kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đã lựa chọn những doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao giải kèm theo các danh hiệu top 10, top 100, top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD