CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Công trình Xanh với LEED

2016-05-17 10:48:31

Công trình xanh là giải pháp tối ưu cho các thành phố đang phát triển trên toàn thế giới. Đây cũng là giải pháp phát triển bền vững cho dân số đô thị ngày càng tăng hiện nay.

Hôm nay, ATAD sẽ giới thiệu với bạn một trong những chứng nhận công trình xanh phổ biến nhất trên thế giới: Chứng nhận LEED.

logo LEED

 

LEED là gì?

LEED, hay Định hướng Thiết kế về Năng lượng và Môi trường, đang làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về cách các tòa nhà và cộng đồng được quy hoạch, xây dựng, duy trì và vận hành.

Dự án LEED có thể được tìm thấy ở hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và trên sáu trong bảy lục địa.

Sơ đồ LEED

Vì sao chọn LEED?

Công trình LEED được công nhận trong việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực. Các công trình này giảm thiểu lượng nước và năng lượng sử dụng cũng như giảm thải lượng khí nhà kính ra ngoài môi trường. Một điểm cộng nữa là chúng tiết kiệm chi phí hoạt động và do đó tiết kiệm tiền hiệu quả

Dưới đây là nhà máy được chứng nhận LEED đầu tiên của PepsiCo tại Việt Nam và được lắp dựng từ thiết kế và công nghệ xây dựng xanh.

Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã được tin tưởng chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng kết cấu thép của dự án.

 

Phân loại chứng nhận LEED

LEED được áp dụng linh hoạt cho tất cả các loại công trình và dự án

+ Thiết kế công trình và xây dựng

+ Thiết kế nội thất và Xây dựng

+ Hoạt động xây dựng và bảo trì

+ Khu dân cư phát triển

+ Nhà cá nhân

Dự án PepsiCo được chứng nhận LEED thuộc loại LEED BD + C: News construction (v2009)

Các loại LEED

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD