CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Chính Thức Khởi Công Nhà Ga Sân Bay Long Thành

2023-09-01 12:20:24

Chiều ngày 31.8 vừa qua, Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã chính thức khởi công xây dựng gói thầu quan trọng nhất (Gói thầu 5.10), đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương.

GROUND-BREAKING CEREMONY OF LONG THANH INTERNATIONAL AIRPORTThủ tướng và lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương

Gói thầu 5.10 bao gồm thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách với giá trị hơn 35.000 tỉ đồng, thời gian thi công 39 tháng. Đây là gói thầu xây dựng nhà ga hành khách có giá trị lớn và có tính chất kỹ thuật phức tạp nhất hiện nay, được xem là “trái tim” của sân bay Long Thành với hình ảnh hoa sen xuất hiện xuyên suốt trong thiết kế như mái nhà ga, góc nhìn từ mặt chính và nội thất khu vực sảnh làm thủ tục.

Architectural perspective of Long Thanh airport terminalPhối cảnh kiến trúc nhà ga sân bay Long Thành

Đơn vị thực hiện nhà ga sân bay Long Thành là Liên danh Vietur, gồm 10 thành viên, là các nhà thầu hàng đầu trong nước: Ricons, Newtecons, Sol E&C, Vinaconex, CC1, ATAD, HAWEE, Phục Hưng Holdings, Hancorp và đơn vị đứng đầu là Tập đoàn Công nghiệp & Thương mại Xây dựng IC ISTAS của Thổ Nhĩ Kỳ.
ATAD tự hào và vinh dự khi là một thành viên trong Liên danh Vietur và đảm nhận vai trò nhà thầu Kết cấu thép chính cho dự án trọng điểm này

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD