CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Bùng nổ cảm xúc tại đêm tiệc tất niên ATAD 2019 “Vững nền tảng - Sáng tương lai”

2019-12-30 18:10:36

 Ngày 28/12/2019 vừa qua,  Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ nhân viên và tiệc tất niên 2019 trong không khí ấm áp nhằm tổng kết lại một năm làm việc cũng như chuẩn bị hành trang cho năm mới 2020. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các thành viên Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV ATAD.

Hội nghị xoay quanh vấn đề trọng tâm Tổng kết kết quả kinh doanh năm 2019 và đưa ra Mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2020. Năm 2019 là một năm đáng nhớ của ATAD với những bước tăng trưởng mạnh mẽ cùng nhiều thành tựu nổi bậc đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển. Hội nghị cũng là dịp để các thành viên cùng nhau chia sẻ, trao đổi những thắc mắc trong công việc và bày tỏ quan điểm, ý kiến đóng góp cho sự phát triển chung của công ty trong giai đoạn mới. Một trong những nội dung không thể thiếu trong Hội nghị là phần tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc có những đóng góp tích cực trong năm qua.


Ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị nhân viên 2019

Tiếp nối chương trình là dạ tiệc tất niên với chủ đề “Vững nền tảng – Sáng tương lai”. Mở đầu là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của Ban giám đốc gửi đến toàn thể nhân viên cũng như gửi lời chúc xuân với mong ước sức khỏe, hạnh phúc và một năm mới  thành công. Điểm nhấn trong buổi tiệc năm nay là cuộc thi ATAD FACTOR 2019 với những tiết mục ấn tượng được đầu tư kỹ càng thể hiện bởi chính các thành viên ATAD đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khiến không khí hội trường càng trở nên rộn rã, tưng bừng hơn. Chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người.                                                                               Ban quản lý ATAD nâng ly chúc mừng năm mới 2019
                                                                              Tập thể nhân viên phòng EMD chụp hình lưu niệm                                                                        Tiết mục mở màn ấn tượng “Ngày xuân long phụng xum vầy”                                                                            Màn biểu diễn đặc sắc đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc Sesory                                                                     Tiết mục Hào khí Việt Nam đến từ  nhóm múa nhà máy Đồng Nai                                                       Tiết mục nhảy hiện đại “Để Mị nói cho mà nghe” với sự kết hợp liên phòng ban ATAD                                                                       Trao tặng giải thưởng cuộc thi ATAD FACTOR 2019

Buổi tiệc đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của đại gia đình ATAD. Năm 2020 sẽ là một năm với nhiều thách thức và mục tiêu mới. Với quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty, ATAD chắc chắn sẽ thành công hơn nữa và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD