CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Trúng Thầu Dự Án Tòa Nhà Văn Phòng SCTV

2015-07-28 10:45:58

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SCTV là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc đến 53/63 tỉnh thành. Với tầm nhìn trở thành tổng công ty truyền thông và viễn thông dẫn đầu tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, SCTV đã tiến hành xây dựng các phim trường, Công viên truyền hình phục vụ nhu cầu phát triển.

Tháng 6 năm 2015, Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã được tổng thầu tin tưởng chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và thi công phần kết cấu thép của dự án tòa nhà văn phòng SCTV. Với kinh nghiệm trong các dự án dân dụng tương tự, thiết kế của ATAD đã đáp ứng được tính thẩm mĩ cao và độ phức tạp của dự án. Bên cạnh đó, ATAD cũng áp dụng giải pháp mới trong việc lắp dựng cầu thang thép làm bậc ngược để có thể đổ bê tông, lát đá lên bậc, khắc phục nhược điểm bị rung, ồn của thang thép thông thường.

Sự chuyên nghiệp trong mô hình quản lý chất lượng đảm bảo ATAD sẽ bàn giao hạng mục phụ trách cho chủ đầu tư và nhà thầu đúng cam kết về tiến độ, chất lượng và an toàn công trình.

Tòa Nhà Văn Phòng SCTV

Dự Án Tòa Nhà Văn Phòng SCTV

Kết Cấu Văn Phòng SCTV

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD