CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang

2021-05-04 16:11:04

Global Running là công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu quốc tế. Do nhu cầu phát triển và mở rộng, dự án nhà máy sản xuất công ty TNHH Global Running đã được xây dựng tại cụm công nghiệp Gia Thuận 1, Tiền Giang.

Với bề dày kinh nghiệm thi công các dự án nhà xưởng công nghiệp, ATAD đã được chủ đầu tư tin tưởng chọn làm nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho các hạng mục thuộc giai đoạn 1 và 2 của dự án với khối lượng hơn 4000 tấn.

Đáp ứng nhu cầu xây dựng khác nhau của ngành dệt may với các đối tác lớn trong ngành như Taekwang, Biti’s, Chingluh, Brotex, Longwell…ATAD sẽ tiếp tục thể hiện năng lực và mang lại cho chủ đầu tư công trình chất lượng như cam kết.

ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang ATAD triển khai thực hiện dự án Nhà máy sản xuất Global Running, Tiền Giang

 

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD