CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tổ chức thành công Hội nghị cán bộ nhân viên 2018 với chủ đề "Vững nền tảng - Sáng tương lai"

2019-01-04 15:06:52

Trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm, ATAD đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị Cán bộ Nhân viên vào ngày 29/12/2018 tại trung tâm hội nghị Adora Center Hồ Chí Minh. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các thành viên Ban Lãnh đạo ATAD cùng toàn thể CBNV tại văn phòng, nhà máy Việt Nam và nước ngoài.

Tại hội nghị, Ban Tổng Giám đốc ATAD đã đánh giá tích cực về nỗ lực và sự cống hiến của tất cả cán bộ nhân viên công ty trong năm 2018. Đại diện Ban Tổng Giám đốc, anh Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng Giám đốc đã trình bày tổng quan về kết quả sản xuất kinh doanh toàn công ty và phương hướng hoạt động trong năm 2019. Kết thúc hội nghị là phần vinh danh, trao giải cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Các quản lý nâng ly chúc mừng năm mới 2019                                                           Ban quản lý ATAD cùng nâng ly chúc mừng năm mới 2019

Dạ tiệc ATAD tiếp nối lễ tổng kết với không gian ấn tượng và chương trình nghệ thuật đặc sắc. Tại buổi tiệc, anh Huỳnh Ngọc Đông, chủ tịch HĐQT đã thay mặt Công ty gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV và gia đình lời tri ân trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới. Anh Đông cũng gửi lời kêu gọi sự đoàn kết và đồng lòng của các thành viên ATAD để tiếp tục đạt những thành công mới trong năm 2019.

Chương trình năm nay quy tụ nhiều tiết mục hấp dẫn như ca múa nhạc chào xuân, game show, bốc thăm trúng thưởng… đã đem lại không khí sôi động và hào hứng tại khán phòng. Đặc biệt, bữa tiệc âm nhạc với các tiết mục hấp dẫn nhất đã mang đến những phút giây thăng hoa và sự hào hứng với tất cả thành viên ATAD.

Tiết mục mở màn đầy ấn tượng "Happy New Year"Tiết mục mở màn đầy ấn tượng “Happy New Year”

Tiết mục múa "Việt Nam quê hương tôi" duyên dáng từ nhà máy Đồng Nai

Tiết mục múa “Việt Nam quê hương tôi” duyên dáng từ nhà máy Đồng Nai

Một tiết mục mashup đặc sắc, mang hơi thở của tuổi trẻ và cảm xúc tình yêuMột tiết mục mashup đặc sắc, mang hơi thở của tuổi trẻ và cảm xúc tình yêuTrao tặng giải thưởng cuộc thi ảnh "Colorful ATAD"Trao tặng giải thưởng cuộc thi ảnh “Colorful ATAD”

Các thành viên ATAD chụp ảnh kỷ niệm trước hội nghị

Các thành viên ATAD chụp ảnh kỷ niệm với chủ đề “Vững nền tảng, sáng tương lai”

Lễ tổng kết đã khép lại trong niềm vui hân hoan của tập thể ATAD sau một năm nỗ lực đạt được nhiều thành tựu, tiếp tục nâng cao quyết tâm thực hiện thành công những mục tiêu lớn hơn cho năm 2019 – năm kỷ niệm 15 thành lập ATAD.

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD