CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia

2021-03-30 15:18:52

Zuellig Pharma là tập đoàn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á. Thông qua công ty thành viên APL, Zuellig Pharma đã xây dựng trung tâm phân phối mới tại West Java với mục tiêu phát triển các dịch vụ mới và giải quyết nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở Indonesia.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp các công trình nhà thép tiền chế, kết cấu thép cả trong và ngoài nước, ATAD đã hoàn thành dự án trung tâm phân phối mới của Zuellig Pharma đúng với tiến độ và chất lượng cam kết. Trước đó, ATAD cũng đã từng hợp tác cùng Zuellig Pharma tại dự nhà kho hiện đại nhất ở Việt Nam, đạt tiêu chuẩn FM Approved, tiêu chuẩn GMP và các tiêu chuẩn khắt khe khác.

ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia ATAD thực hiện dự án trung tâm phân phối lớn nhất của Zuellig Pharma tại Indonesia

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD