CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD ký kết đào tạo với Trường cao đẳng quốc tế Lilama 2

2021-05-05 14:24:13

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà máy sản xuất, ngày 05/05/2021, ATAD đã tiến hành ký kết hợp tác đào tạo với Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA2.

Theo thỏa thuận hợp tác dựa trên các tiềm lực sẵn có của hai bên, ATAD sẽ tiếp nhận học viên của trường đến thực tập đồng thời tổ chức các chương trình tham quan và trải nghiệm thực tế tại các nhà máy sản xuất của ATAD. Bên cạnh đó, ATAD sẽ triển khai đào tạo thí điểm theo mô hình Cooperative Vocational Training của nhà trường. Đây là mô hình được xây dựng theo yêu cầu của doanh nghiệp trên trên cơ sở mô hình kép của Đức với trọng tâm là thực hành, giúp học viên tăng cường cơ hội nâng cao tay nghề, đảm bảo năng lực làm việc sẵn sàng sau khi tốt nghiệp. Cũng theo thỏa thuận, LILAMA 2 sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo và đào tạo lại cho lực lượng cán bộ kỹ thuật, công nhân của Công ty đồng thời chọn lọc và cung cấp danh sách sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao theo nhu cầu tuyển dụng của ATAD.

Chương trình phối hợp cùng trường Cao đẳng LILAMA2 là một sự cam kết phát triển bền vững của ATAD trong việc đầu tư đào tạo và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao thích nghi với sự đổi mới về quy trình công nghệ, kỹ thuật trong thời kỳ công nghiệp 4.0

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD